16/04/2015 16:34 GMT+7

Đường dây người mẫu, diễn viên nghiệp dư bán dâm ra sao?

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Các chân dài là diễn viên, người mẫu nghiệp dư dưới tay của bầu sô kiêm "má mì" Lê Bảo Lộc thường đi khách giá 500-1.000 USD/lượt, sẵn sàng đi “sex tour” nước ngoài.

Nghi can Lộc, người điều hành đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm - Ảnh: C.A.

Ngày 16-4, Viện KSND TP.HCM cho biết đang xem xét phê chuẩn các quyết định gia hạn tạm giữ đối với những người trong đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm gồm nghi can Lê Bảo Lộc và các người mẫu, diễn viên.

Trước đó, Lê Bảo Lộc cùng các người mẫu, diễn viên nghiệp dư: N.T.H.Y, L.T.D.H, Đ.T.A.Đ và L.T.B.T đã bị tạm giữ về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Gần đây Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM nắm thông tin có đường dây người mẫu, diễn viên chuyên bán dâm với giá từ 500-1.000 USD/lượt. Những người mẫu, diễn viên này sẵn sàng đi “sex tour” nước ngoài với khách.

Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã lập chuyên án đấu tranh.

Khoảng 17g20 ngày 7-4, Phòng PC45 phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra hành chính tại 1 khách sạn ở quận 1, quận 2 và khách sạn ở H.Bình Chánh và bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các khách sạn trên.

Công an đã mời 18 người liên quan về trụ sở làm việc. Tại đây, những cô gái bán dâm khai nhận từng làm nghề người mẫu, diễn viên... 

Trong số những cô gái có liên quan đường dây này, có những người là người mẫu, diễn viên như N.T.H.Y, L.T.D.H, Đ.T.A.Đ và L.T.B.T... Những người mẫu này khai khách mua dâm đa số là đại gia và thông qua sự môi giới của ông Lộc (thường được gọi là Lộc “pê đê”). Bằng biện pháp nghiệp vụ công an đã bắt được Lộc tại địa bàn Q.Tân Bình.

Tại cơ quan công an, Lộc khai từng là sinh viên của trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Lộc trở thành đạo diễn một số khóa đào tạo người mẫu. Thời gian này, Lộc quen biết với nhiều đại gia có nhu cầu mua dâm với những người mẫu, diễn viên trẻ đẹp. Từ đây, Lộc đã thành lập một đường dây bán dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên nam và nữ.

Tùy vào nhan sắc của các người mẫu, diễn viên mà Lộc ra giá từ 500-1.000 USD/lượt.

Năm 2014, một đại gia liên hệ với Lộc để tìm một “chân dài” mua dâm, Lộc điều Y. đi bán dâm cho vị đại gia này với giá 1.000 USD, nhưng Lộc nói Y. giá bán dâm chỉ được 500 USD. Sau khi bán dâm xong, Y. quay lại “hậu tạ” công môi giới cho Lộc 200 USD.

Ngày 7-4-2015, Y. báo người thân là đi chụp hình thời trang, nhưng Y. đến khách sạn K.L 2 để bán dâm và bị công an bắt quả tang. Cùng ngày, H. nhận được điện thoại đến khách sạn khác bán dâm với giá 1.000 USD, H. rủ Đ. và nói Đ. giá bán dâm 500 USD.

Tuy nhiên Đ. bận nên giới thiệu một người bạn tên T. và nói với T. giá bán dâm chỉ 300 USD. Khi  T. đang bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Cũng trong ngày 7-4, B.T cùng một “chân dài” khác đến khách sạn U.M bán dâm với giá 1.000 USD thì bị công an bắt.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />