05/03/2015 16:36 GMT+7

Kỷ luật 3 viên chức đi nhậu giật súng công an

H.M
H.M

TTO - Hội đồng kỷ luật Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai - chi nhánh huyện Nhơn Trạch quyết định cảnh cáo các ông Võ Thành Cảnh, Nguyễn Thế Nam và khiển trách ông Nguyễn Hoàng Dinh.

Ngày 5-3, ông Hoàng Văn Dung - giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai (thuộc Sở Tài nguyên - môi trường tỉnh Đồng Nai) - cho biết đã ký quyết định kỷ luật đối với 3 viên chức thuộc văn phòng trong vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra tại tổ 3, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai. 

Theo đó, hội đồng kỷ luật viên chức của văn phòng đã thống nhất ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Võ Thành Cảnh, Nguyễn Thế Nam và kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Hoàng Dinh (đều công tác tại Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai - chi nhánh huyện Nhơn Trạch).

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 2-10 Công an thị trấn Long Thành, huyện Long Thành nhận được tin báo có một ôtô 30 chỗ ghé vào quán nhậu hải sản Ngân ở sát nhà thi đấu đa năng của huyện (thuộc tổ 3, khu Phước Hải) cán sập một số nắp cống của nhà thi đấu.

Khi đó, anh Lê Trần Ngọc An (cán bộ trật tự an toàn giao thông thị trấn Long Thành) cùng công an viên thị trấn và cán bộ của Trung tâm văn hóa - thể thao - học tập cộng đồng thị trấn Long Thành (đơn vị quản lý nhà thi đấu) ra hiện trường nhưng không còn thấy ôtô.

Từ lời khai của chủ quán hải sản, lực lượng làm nhiệm vụ đã xác định nhóm cán bộ gần 20 người từ trên ôtô 30 chỗ bước xuống rồi vào quán hải sản nhậu. Lúc này lực lượng chức năng lập biên bản ghi nhận nắp cống hư.

Do không có xe gây hư hỏng tài sản nên cán bộ trung tâm văn hóa chụp hình số cán bộ đang ngồi nhậu để có cơ sở truy tìm chủ xe, yêu cầu khắc phục hậu quả làm hư các nắp cống thì một số người lao ra la ó, trong đó có ông Nguyễn Thế Nam, Võ Thành Cảnh, Nguyễn Hoàng Dinh nhục mạ những công an viên có mặt.

Ông Cảnh lao vào chụp bảng tên của anh An bỏ vào túi áo rồi chuyền tay cho mọi người trong nhóm, còn Nam nhảy vào xô xát, giật súng trên người anh An và nhục mạ lực lượng đang lập biên bản…

Khi công an thị trấn được huy động đến hiện trường, Cảnh bỏ chạy thì bị khống chế…

Cả 3 viên chức trên sau khi được công an thị trấn mời về làm việc đã khai nhận có rượt đuổi cán bộ trung tâm văn hóa, giật bảng tên, công cụ hỗ trợ của công an thị trấn khi đang làm nhiệm vụ.

H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên