07/02/2015 13:32 GMT+7

Tạm giữ lái xe hất cảnh sát lên nắp ca-pô

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Liên quan đến vụ tài xế taxi hất cảnh sát lên nắp ca-pô, ngày 7-2 Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Luân.

Tài xế Nguyễn Thành Luân (26 tuổi, trú tại phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) bị tạm giữ đề điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 15g30 ngày 5-2, Nguyễn Thành Luân lái xe taxi biển số 30P-4406 đi trên phố Bà Triệu, đến ngã tư giao cắt với phố Tuệ Tĩnh liền rẽ vào đường cấm.

Khi phát hiện chiếc xe này đi vào đường cấm, một cán bộ Công an phường Bùi Thị Xuân đang làm việc liền ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, lái xe không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga chạy về phía trước, hất cán bộ này lên nắp ca-pô.

Sau đó, Luân lái xe taxi chạy thêm hàng trăm mét, đến ngã tư Tuệ Tĩnh - Phố Huế, bị người dân truy đuổi chặn lại, lái xe mới chịu dừng.

Ngay sau khi dừng chiếc xe này lại, một số người đã có hành động đánh vào người lái xe trước khi anh ta được đưa về trụ sở công an phường.

Cơ quan công an xác định lái xe Nguyễn Thành Luân có dấu hiệu không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát, chống người thi hành công vụ nên tạm giữ để điều tra làm rõ.

Bước đầu tài xế Nguyễn Thành Luân cho biết mới đi lái taxi được một thời gian ngắn.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên