10/01/2015 15:23 GMT+7

Bắt 3 người bán vé giả trận ĐTLA - HAGL

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Ngày 10-1, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ ba đối tượng bán vé giả trận đấu bóng đá Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai (ĐTLA - HAGL) diễn ra vào chiều 11-1.

BTC thông báo đã hết vé trận Đồng Tâm Long An- Hoàng Anh Gia Lai

Ba đối tượng này đã sao chép lại vé Ban tổ chức phát hành trước đó, dù vé giả có kích thước nhỏ hơn và màu sắc cũng nhạt hơn vé thật, nhưng nhiều người dân không phân biệt được nên đã mua phải vé giả.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đỗ Hữu Lâm - chủ tịch UBND tỉnh Long An - cho biết đã nhận được thông tin và đã chỉ đạo các lực lượng chức năng phải nhanh chóng tìm ra tận nơi phát hành vé giả để xử lý.

Hiện tại, Sở VHTT&DL Long An đang tiếp tục phối hợp với lực lượng công an tỉnh Long An để canh chừng khu vực quanh sân vận động, nhằm ngăn chặn tình trạng vé giả lưu hành. Đồng thời Ban tổ chức cũng phát loa cảnh báo cho người dân về tình trạng vé giả quanh sân vận động Long An.

Chiều 10-1, ông Phạm Văn Trấn - giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Long An - cho biết Ban tổ chức đã chính thức bán hết vé trận bóng này theo đường giấy giới thiệu và bán lẻ cho người dân.

Trước đó vào sáng ngày 8-1, Ban tổ chức đã mở cửa bán vé trận bóng, tuy nhiên sau đó nhận thấy việc bán vé trực tiếp sẽ dễ dẫn đến tình trạng các phe vé đầu cơ mua và bán lại giá cao. Do đó Ban tổ chức đã thông báo và bán theo hình thức qua đường giấy giới thiệu.

Theo cách thức này, chỉ những người có giấy giới thiệu từ các Sở, Ngành mới được lấy vé.

                                                                                            

 

 

             

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên