03/01/2015 15:18 GMT+7

Tạm giữ tài xế 3 lần tông xe vào CSGT

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, tài xế Đỗ Quốc Huy còn lái xe đâm thẳng vào các chiến sĩ CSGT để tẩu thoát đến ba lần.

Sau ba lần lao vào CSGT Hà Tĩnh, xe "hổ vồ" này lao xuống đường - Ảnh: cơ quan chức năng cung cấp

Ngày 3-1, đại tá Đặng Hoài Sơn, trưởng Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị này đang tạm giữ tài xế Đỗ Quốc Huy, 23 tuổi, ở Hà Nam để làm rõ những hành vi lái xe tông vào xe CSGT.

Được biết, chiều 2-1 đội CSGT phía Bắc thuộc Phòng CSGT Hà Tĩnh, đang tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) thì phát hiện xe “hổ vồ” 90C-029.46 do Đỗ Quốc Huy điều khiển vi phạm lỗi tốc độ.

Khi thấy cơ quan chức năng ra hiệu dừng xe, tài xế Huy không những không chấp hành mà còn lái xe đâm thẳng vào các chiến sĩ CSGT để tẩu thoát.

Sau đó, tổ CSGT phía Nam thuộc Phòng CSGT Hà Tĩnh đã tổ chức đón bắt xe này  tại địa phận xã Kỳ Phòng (Kỳ Anh) nhưng tái xế Huy lại một lần nữa lái xe đâm thẳng vào lực lượng chức năng để trốn chạy.

Thấy tài xế xe này quá liều lĩnh, bất chấp pháp luật, lực lượng CSGT Hà Tĩnh liền tổ chức tiếp  một tổ đón ở xã Kỳ Khang (Kỳ Anh) để bắt giữ. Nhưng lần thứ ba, tái xế Huy lại lái xe đâm thẳng vào các chiếc sĩ CSGT để thoát.

Thiếu tá Trần An Ninh, đội trưởng đội CSGT phía Nam, cho biết sau ba bbđón bắt không thành công, lực lượng chức năng đã dùng xe bám theo xe “hổ vồ”.

Khi bám đến địa bàn xã Kỳ Liên (Kỳ Anh) thì xe “hổ vồ” 90C-029.46  bất ngờ lao xuống đường và dừng lại. Tài xế Huy gục bên vôlăng với trạng thái hôn mê, giống như bị ngáo đá, kích động bởi ảo giác.

“Vì bị thương nhẹ ở phần bụng, tài xế Huy được đưa vào Bệnh viện huyện Kỳ Anh  chữa trị. Sau khi khám xong, chúng tôi đã đưa tài xế Huy đến Công an huyện Kỳ Anh để tiến hành điều tra làm rõ”, thiếu tá Ninh nói.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên