03/01/2015 10:05 GMT+7

Tạm giữ hai thanh niên ném đá xe khách

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TTO - Ngày 3-1, đại tá Nguyễn Xuân Lai - trưởng công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) - cho biết đơn vị đang tạm giữ hai thanh niên đã ném đá xe khách trên quốc lộ 14.

Kính xe khách giường nằm vỡ sau khi bị ném đá tối 15-8 - Ảnh minh họa: B.D.

Hai thanh niên hiện đạng bị tạm giữ gồm: Hoàng Văn Tuấn (20 tuổi, ngụ huyện Đắk Mil) và Nguyễn Ngọc Dương (18 tuổi, ngụ huyện Lăk, Đắk Lắk) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản. Hiện Công an huyện Đắk Mil đang vận động một thiếu niên khác đến tự thú.

Trước đó, khoảng 0g30 ngày 1-1, nhiều đối tượng ngồi chơi ven quốc lộ 14 đoạn chợ 312, xã Đắk Rla (Đắk Mil) đã dùng đá ném vào xe khách của hãng Tân Niên (TP.HCM) đang lưu thông từ Đắk Nông về TP.HCM. Hậu quả là làm cho một tấm kính của xe khách bị vỡ vụn, hành khách hoảng sợ.

“Tài xế đã dừng xe, đuổi theo những thanh, thiếu niên này và bắt được hai thanh niên trên giao cho công an huyện. Một thiếu niên được cho là trực tiếp ném vỡ kính đã lẩn trốn, công an huyện đang vận động gia đình đưa cháu đến tự thú” - ông Lai thông tin.

Thời gian gần đây, trên quốc lộ 14 thường xảy ra những vụ ném đá vào xe khách làm vỡ kính và khiến hành khách trên xe hoảng loạn.

Đau lòng nhất là tối 24-9-2014, ông Trương Triệu Lương (56 tuổi, TP.HCM) bắt xe Cô Hai từ Gia Lai về TP.HCM, đến đoạn xã Ea H’Leo (Đắk Lắk), một cục đá ném từ dưới đường ném vào xe khiến ông Lương gãy sống mũi, hỏng một mắt.

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên