31/12/2014 16:49 GMT+7

Mâu thuẫn, hất xăng đốt chồng

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Sáng 31-12, anh Trần Văn Tiếp (41 tuổi, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh), đã phải chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), để điều trị do bỏng nặng.

Chị Nguyễn Thị Phượng 

Trước đó, đêm 30-12, sau khi lời qua tiếng lại, chị Nguyễn Thị Phượng (37 tuổi, là vợ của anh Tiếp), bất ngờ lấy chai nước suối đựng xăng hất vào anh Tiếp lúc này đang nằm trên giường (đã mắc mùng). Tiếp đó, chị Phượng bật quẹt ga đốt.

Lửa bắt xăng bốc cháy dữ dội làm anh Tiếp bỏng nặng. Còn chị Phượng cũng bị bỏng hai tay, chân và mặt do ngọn lửa bùng lên nhanh khiến chị không chạy kịp. 

Người dân phải đưa cả hai vợ chồng vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu. Sau đó, anh Tiếp phải chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy do vết thương quá nặng. Hiện chị Phượng vẫn nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Theo người dân địa phương, anh Tiếp và chị Phượng sống với nhau như vợ chồng và có với nhau một bé trai 9 tháng tuổi. 

Trước đó, nghi ngờ anh Tiếp có người phụ nữ khác không lo cho vợ con trong thời gian mình sinh con nên chị Phượng đã bỏ về nhà cha mẹ ruột.

Trong đêm 30-12, chị Phượng đến nhà anh Tiếp gặp nói chuyện. Trước khi đến nhà chồng, chị Phượng đã mua 20.000 đồng xăng đựng trong chai nước suối mang theo.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên