27/11/2014 14:08 GMT+7

Nổ súng khống chế 2 tên cướp Iphone giữa TP.HCM

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 27-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.1 (TP.HCM), cho biết đang tạm giữ 2 nghi can Trần Ngọc Cường và Trần Trọng Long để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Cường và Long đang được băng bó vết thương - Ảnh: Đức Thanh

Thông tin từ Công an Q.1, cho biết khoảng 19g15 ngày 26-11, trong lúc đi tuần tra trên địa bàn, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 đã phát hiện Trần Ngọc Cường (38 tuổi) và Trần Trọng Long (14 tuổi, ngụ quận 4) chạy xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật theo dõi qua nhiều tuyến đường.

Đến trước Bến xe buýt Sài Gòn (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), Cường và Long thấy anh Trương Phát Nguyễn (24 tuổi, Quốc tịch Mỹ) cùng hai người bạn đi bộ qua đường, trên tay anh Nguyễn cầm điện thoại di động nên Cường chạy xe áp sát để Long giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.

Tổ hình sự đặc nhiệm đã tổ chức truy đuổi từ bến xe buýt (đường Phạm Ngũ Lão) qua đường Phó Đức Chính, quẹo vào đường Lê Thị Hồng Gấm.

Do các đối tượng ngoan cố, đồng thời chạy xe lạng lách gây nguy hiểm cho người đi đường… nên tổ hình sự đã bắn chỉ thiên 3 phát, nhưng 2 đối tượng trên vẫn tăng ga bỏ chạy.

Đến hàng rào công trình đường Lê Thị Hồng Gấm gần giao lộ Calmette, 2 đối tượng này đã dùng chân đạp ngã xe của trinh sát để bỏ chạy nên đã bị trinh sát Nguyễn Quang Tuyến (Công an Q.1) bắn vào xe nhưng trúng đùi trái của Long rồi xuyên qua mông trái của Cường. Lúc này bộ đôi này mới chịu thúc thủ, tra tay vào còng.

Tổ hình sự đã thu hồi chiếc Iphone 6  và 1,5 triệu đồng để trong ốp điện thoại.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên