14/11/2014 17:14 GMT+7

Báo điện tử Dân Việt bị phạt 15 triệu

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Báo điện tử Dân Việt do đã có chi tiết sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng trong bài “Chiêm ngưỡng các dinh thự tổng thống tráng lệ nhất thế giới” đăng ngày 2-11-2014.

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa phạt báo điện tử Dân Việt 15 triệu đồng do đã có chi tiết sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng trong bài “Chiêm ngưỡng các dinh thự tổng thống tráng lệ nhất thế giới” đăng ngày 2-11-2014.

Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng đề nghị Sở TT&TT Hà Nội và Sở TT&TT TP.HCM kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm đối với các tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động của các trang web www.emdep.vn, www.myidol.com.vn, www.toancanhbaochi.vn và www.pose.com.vn....

Theo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, ba trang emdep.vn, myidol.com.vn và toancanhbaochi.vn (chủ thể đăng ký trên địa bàn TP Hà Nội) có hoạt động cung cấp thông tin điện tử tổng hợp khi chưa có giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp và đăng nhiều tin bài về các lĩnh vực văn hóa, xã hội do đơn vị tự sản xuất; dưới các bài viết có mục cho phép độc giả bình luận, chia sẻ.

Trang pose.com.vn (chủ thể đăng ký trên địa bàn TP.HCM) đăng nhiều tin bài và hình ảnh có nội dung dung tục, phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên