10/09/2014 14:33 GMT+7

Bắt khẩn cấp thanh niên 18 tuổi đâm chết cha dượng

THANH BA - K.THÁI
THANH BA - K.THÁI

TTO - Công an tỉnh Quảng Nam vừa có lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Quốc Đảo (18 tuổi, Quảng Nam), về hành vi giết người.

Công an tỉnh Quảng Nam vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Quốc Đảo về hành vi giết người

Sáng 10-9, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Quốc Đảo (18 tuổi, trú thôn 2, xã Trà Mai, huyện Nam Trà My) về hành vi giết người.

Trước đó khoảng 22g ngày 8-9, sau khi nhậu say, Đảo và cha dượng là ông Đinh Hồng Tân (39 tuổi) xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc 2 bên dùng hung khí thách thức nhau, bất ngờ Đảo dùng rựa quơ vào người cha dượng khiến ông Tân bị xây xát. Không kìm được tức giận, ông Tân đã đấm vào người Đảo và dùng một con dao tự chế dài 17,5 cm lao vào định đâm lại con riêng của vợ nhưng Đảo đã nhanh tay giật lấy con dao trên tay ông Tân và đâm một nhát vào ngực phải của ông Tân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Qua tìm hiểu, sau khi cha Đảo mất, mẹ Đảo tái hôn với ông Tân và sinh hạ được 3 người con. Đảo ở với bà ngoại, học xong lớp 9 thì nghỉ học ở nhà theo mẹ và dượng đi rẫy.

Đảo khai tại cơ quan điều tra là ông Tân hay xin tiền Đảo. Nhiều mâu thuẫn đã tích tụ từ trước nên khi có men rượu trong người, mâu thuẫn được cả hai đẩy lên đỉnh điểm. Hậu quả là án mạng đau lòng xảy ra. Ngay sau khi biết cha dượng chết, Đảo đã tự giác nhờ người nhà đưa đi tự thú.

 

 

 

THANH BA - K.THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên