23/04/2007 02:50 GMT+7

Lê Văn Út nhắn tin khủng bố cô Võ Thị Mỹ Ngọc

TRẦN ĐỨC
TRẦN ĐỨC

TT (Cần Thơ) - Trao đổi với Tuổi Trẻ, trung tá Nguyễn Mậu Nhân, phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ, một lần nữa khẳng định chính Lê Văn Út (sinh 1977, thạc sĩ, nguyên giáo viên bộ môn toán - tin Trung tâm ĐH tại chức Cần Thơ) đã dùng tin nhắn khủng bố cô Võ Thị Mỹ Ngọc (trưởng bộ môn tự nhiên của trung tâm).

Việc thông tin trên trang web của một giáo viên ở Hà Tây cho rằng báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Cần Thơ đưa tin không khách quan là không đúng. Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ cũng đã có công văn khẳng định về tính minh bạch trong quá trình điều tra. Đối với Lê Văn Út, cơ quan cảnh sát điều tra đã mời đương sự lên giải thích và trả lời bằng công văn cụ thể.

Cũng theo trung tá Nhân, vào ngày 13-6-2006 và 11-7-2006, tại biên bản lời khai, Lê Văn Út đã thừa nhận cùng bạn gái là Nguyễn Thị Thanh Lan (sinh 1981, giáo viên Trường THPT Huỳnh Thị Hưởng, huyện Chợ Mới, An Giang, đang theo học cao học toán, khóa 12 Trường ĐH Cần Thơ) tâm sự, bàn bạc, nhắn tin đe dọa và nhục mạ cô Võ Thị Mỹ Ngọc. Thời gian nhắn tin từ 12-5-2006 đến tháng 6-2006 (đến khi bị công an phát hiện) có 48 tin nhắn với nội dung thô tục và 135 cú điện thoại vào máy nhà riêng cô Ngọc. Lê Văn Út còn thừa nhận nhắn tin đe dọa giết cô Ngọc.

Cô Trần Thị Thanh Bình - hiệu trưởng Trung tâm ĐH tại chức Cần Thơ - cho biết trung tâm đã ra quyết định (ngày 29-9-2006) kỷ luật buộc thôi việc đối với Lê Văn Út. Quyết định này được trung tâm thực hiện công khai dân chủ đúng theo qui định của Nhà nước và được tập thể giáo viên - sinh viên trường nhất trí cao. Lê Văn Út đã khởi kiện ra tòa về quyết định kỷ luật của trung tâm, nhưng ngày 30-3 vừa qua khi Tòa án nhân dân TP Cần Thơ triệu tập để xét xử thì Lê Văn Út và Nguyễn Thị Thanh Lan đã vắng mặt.

TRẦN ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên