11/02/2015 16:45 GMT+7

Hướng dẫn người dân phản ánh nước Dr Thanh có “vật thể lạ”

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Chiều 11-2, đội trưởng đội quản lý thị trường số 9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An cho biết đã nắm thông tin chai nước Dr Thanh chứa nhiều “vật thể lạ” bên trong.

Chai nước Dr Thanh chưa khui nắp mà bà Loan mua chứa “vật thể lạ” bên trong - Ảnh: Doãn Hoà

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Đức Tuấn - đội trưởng đội quản lý thị trường số 9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An - cho biết sau khi nhận thông tin từ báo Tuổi Trẻ về trường hợp bà Phạm Thị Loan (47 tuổi, ngụ khối 1, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) mua phải chai nước Dr Thanh của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát bên trong chứa nhiều “vật thể lạ”, Đội quản lý thị trường số 9 đã đề nghị Phòng công thương huyện Quỳ Hợp cử cán bộ đến nhà bà Loan kiểm tra.

Phòng công thương huyện Quỳ Hợp ghi nhận chai nước Dr Thanh của bà Loan có các “vật thể lạ” màu vàng đục nổi bên trong chai. Chai nước này không có dấu hiệu bị bóp méo, bong tróc, phần nắp chai nước vẫn chưa được khui.

“Ngày mai (12-2), chúng tôi sẽ đến trực tiếp nhà bà Loan để hướng dẫn bà Loan viết đơn gửi Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của tỉnh về việc mua phải chai nước Dr Thanh chứa vật thể lạ bên trong. Tôi cũng đã báo cáo sự việc cho lãnh đạo Chi cục để có hướng chỉ đạo. Đây là lần đầu tiên khách hàng phản ánh nước Dr Thanh có vật thể lạ bên trong như vậy”, ông Tuấn nói.

Trước đó, sáng 8-2, bà Loan mua một lốc nước trà thảo mộc Dr Thanh được sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát gồm 6 chai có giá 60.000 đồng từ quán nước chị Nguyễn Thị Hồng ở gần nhà.

Khi chuẩn bị mở nắp một chai Dr Thanh thì bà Loan phát hiện bên trong chai nước có vật thể lạ nổi lập lờ gần nắp chai. Lo ngại vật thể lạ bên trong ảnh hưởng đến sức khoẻ nên bà Loan không dám sử dụng.

Chai nước Dr Thanh này được sản xuất ngày 4-5-2014, hạn sử dụng đến ngày 4-5-2015.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 11-2, bà Loan cho biết vẫn chưa thấy đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh liên hệ với bà để xem xét, giải quyết việc. Hiện chai nước đang được bà Loan bảo quản tại gia đình.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên