Xe
02/03/2015 14:31 GMT+7

Phụ nữ Mỹ thích xe hơi to, mạnh?

H.NHƯ (theo Truecar, Autoevolution)
H.NHƯ (theo Truecar, Autoevolution)

TTO - Theo kết quả nghiên cứu của tờ TrueCar.com, 6,4% chủ sở hữu xe Ferrari là phụ nữ trẻ thành đạt và đối với nhãn hiệu xe cơ bắp Lamborghini, con số này có nhỉnh hơn, lên tới 7,4%.

Volkswagen New Beetle vẫn được phụ nữ chọn lựa đầu tiên

Ông Jesse Toprak, phó chủ tịch nghiên cứu phát triển của TrueCar.com nhận xét, thực chất đàn ông mua xe hơi vì vẻ đẹp bên ngoài, ngược lại phụ nữ mua xe hơi vì tính thực dụng.

“Phụ nữ Mỹ thích xe phải to lớn và thậm chí là “mạnh” như xe tải. Điều này, tương ứng với việc phụ nữ Mỹ sẵn sàn bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một chiếc xe mạnh mẽ”, ông Jesse Toprak nói.

Tuy nhiên, cũng theo nghiên cứu trên, trong bảng xếp hạng xe yêu thích có một sự ngạc nhiên nhẹ khi cho kết quả 10 nhãn xe phụ nữ đặc biệt yêu thích là những xe “bà già” như: Volkswagen New Beetle, Kia Spectra, Nissan Rogue, Volkswagen Eos, Hyundai Entourage, Volvo S40, Jeep Compass, Honda CR-V, Nissan Sentra và Hyundai Tucson.

Còn với giới mày râu, việc sở hữu những con xe như Porsche 911, GMC Sierra, Chevrolet Corvette, Chevrolet Silverado, Ford F-Series, BMW M3, Ford Ranger, Toyota Tundra, Dodge Ram và Audi S5 là một niềm vui sướng tột cùng.

H.NHƯ (theo Truecar, Autoevolution)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên