10/10/2015 09:06 GMT+7

EVN chưa được xét Anh hùng lao động

V.V.THÀNH - PV
V.V.THÀNH - PV

TT - Lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng trung ương xác nhận với Tuổi Trẻ việc “Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chưa được đưa vào để xét duyệt” phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động.

Sau khi đông đảo người dân bức xúc giá điện lũy tiến quá cao, EVN đã đưa ra các mức đề xuất về 3 cách tính giá điện mới trong đó có việc bán đồng giá theo mức bình quân hiện nay - Đồ họa: Việt Anh - Võ Hương

Chiều 9-10, một lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng trung ương xác nhận với Tuổi Trẻ việc “Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chưa được đưa vào để xét duyệt” phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động. 

Việc này được giải thích là không xem xét EVN trong đợt xét duyệt lần này, chứ không phải không phong tặng danh hiệu cho EVN.

Trước đó, Ban Thi đua khen thưởng trung ương công bố danh sách các trường hợp thuộc bộ, ngành, đoàn thể trung ương đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 2015 bao gồm 42 trường hợp. Trong các trường hợp được đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động có EVN.

 

V.V.THÀNH - PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên