21/08/2017 08:00 GMT+7

Căn hộ xanh phía Tây hút khách mạnh

QUANG ĐẠT
QUANG ĐẠT

TTO - Trên thế giới, ưu tiên chọn căn hộ có không gian xanh màu mỡ luôn là những ưu tiên hàng đầu vài năm gần đây. Ở Việt Nam căn hộ chú trọng đến mảnh xanh luôn là điểm lựa chọn hàng đầu và nhanh chóng của các nhà đầu tư.

Ưu tiên vàng với không gian xanh

Singapore - quốc gia nổi tiếng nhỏ bé, nhưng lại có mật độ cư dân dày đặc với diện tích chưa đến 1000km2, nhưng dân số lại cao rất nhiều lần, đạt gần 6 triệu người. Giải quyết nhà ở luôn là vấn đề trọng tâm của Chính phủ nước này, và căn hộ chung cư được cho là giải pháp tối ưu nhất. Điều rất đáng chú ý là chung cư ở Singapore được xây dựng rất nhiều nhưng đều gắn bó mật thiết với không gian xanh xung quanh. Gần như căn hộ, tòa nhà nào cũng có mảng xanh cho cư dân hưởng thụ. 

Tại TP.HCM, mật độ dân cư dày đặc đã khiến môi trường sống trở nên ngột ngạt, căng thẳng hơn trước. Nhiều dự án BĐS đua nhau mọc lên, tuy nhiên để đáp ứng được mảng xanh phong phú, có chiều sâu để cư dân hưởng thụ dường như rất hiếm hoi. Tận dụng mảng xanh hiện có là 2 công viên lớn nhất nhì thành phố là Gia Định và Hoàng Văn Thụ, một vài dự án nằm trong khu vực Gò Vấp, Tân Bình đang được thừa hưởng không gian xanh rất lý tưởng. Nơi đây được đánh giá có  “mật độ xanh” tính trên đầu người cao nhờ vào mảng xanh rộng lớn của công viên Gia Định (32 ha), công viên Hoàng Văn Thụ (11 ha) và mảng xanh của Quân Khu 7.

Bên cạnh đó, 2 tuyến đường Bạch Đằng và Phạm Văn Đồng đã thông tuyến hoàn toàn, 2 cầu vượt tại nút giao sân bay và nút giao công viên Gia Định chuẩn bị hoàn thành sẽ giúp giảm tải tình trạng kẹt xe, ùn ứ giao thông trước cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. Cung đường này cũng sẽ kết nối hoàn chỉnh dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài, giúp người dân khu vực phía Đông của thành phố, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai ra vào sân bay Tân Sơn Nhất được thuận lợi hơn. 

Chưa hết, xung quanh khu vực này là cả một hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú và đẳng cấp bao bọc, hàng loạt hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm lớn như Vincom Cộng Hòa, Co.opmart Nguyễn Kiệm, Saigon Superbowl, chợ Tân Sơn Nhất, khu hành chính văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, giải trí… chỉ trong bán kính một km.

Dự án hiếm hoi sắp ra mắt

Chính không gian xanh lý tưởng đã khiến các dự án tại khu vực này ngay từ khi ra mắt đã “sốt” khách. Luôn nằm trong “tầm ngắm” của người dân muốn định cư tại TP.HCM lẫn giới chuyên gia nước ngoài tìm nơi lưu trú dài hạn, quỹ đất tại Q.Tân Bình - Phú Nhuận ngày càng khan hiếm và rất đắt đỏ. Thực tế cho thấy, các dự án căn hộ trong khu vực này đều khá hiếm hoi, được phát triển theo hướng cao cấp với đầy đủ tiện ích, diện tích đa dạng, an ninh cao. Đặc biệt, trong xu hướng sống “xanh”, các khu căn hộ nằm ngay cạnh công viên Hoàng Văn Thụ - Gia Định, và toa lạc tại trục đường “vàng” như Nguyễn Văn Trỗi, Hồng Hà, Phổ Quang luôn hút khách và có tỷ lệ lấp đầy nhanh chóng ngay khi bàn giao. 

Nổi bật về tính thanh khoản nhanh tại khu vực này là một vài dự án đang sắp hoàn thành, để hấp dẫn người mua, một vài chủ đầu tư tung ra rất nhiều ưu đãi. Cụ thể, dự án Kingston Residence (146 Nguyễn Văn Trỗi và 223-223B Hoàng Văn Thụ Q.Phú Nhuận), nằm ngay 02 mặt tiền đường huyết mạch, tiếp giáp công viên Hoàng Văn Thụ. Dự án đã cất nóc và sắp bàn giao. Ưu đãi áp dụng: tặng 20 chỉ vàng và gói nội thất 300 triệu đồng.

Nằm ngay kề cạnh, Golden Mansion (119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận), nằm giữa công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư trong không gian sống “xanh”. Dự án dự kiến bàn giao năm 2018. Ưu đãi áp dụng: tặng 20 chỉ vàng và gói hoàn thiện bếp 100 triệu đồng.

Trong khi đó, Newton Residence (38 Trương Quốc Dung, Q.Phú Nhuận), nằm ngay mũi tàu giao nhau giữa 3 mặt tiền đường Trương Quốc Dung - Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi, và ngay cạnh công viên Hoàng Văn Thụ. Dự án dự kiến bàn giao năm 2019. Ưu đãi áp dụng: tặng 20 chỉ vàng và cam kết cho thuê 360 triệu đồng.

Tất cả các ưu đã từ những dự án trên, chỉ áp dụng trong hai ngày duy nhất 26 và 27-8, khách hàng lựa chọn căn hộ của chủ đầu tư Novaland khu vực Q.Phú Nhuận - Tân Bình. 

Thông tin liên hệ:

SGD BĐS và Khu nhà mẫu Novaland - Q.Phú Nhuận 

36-38 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - Hotline: 0938 55 08 08

QUANG ĐẠT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên