26/03/2017 14:35 GMT+7

​Saigon South Residences tiếp tục hút hàng

NHẬT VY
NHẬT VY

TTO - Sáng 25-3, khoảng 800 người đã đến tham dự sự kiện công bố đợt 4 dự án Saigon South Residences. Tòa nhà G được đưa ra giới thiệu trong đợt này, sau 2 tiếng đưa căn hộ giới thiệu đến người mua, 96% trên tổng số 270 căn hộ của tòa nhà G đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ mua.

Như vậy, sau 4 đợt công bố, (đợt 1 ngày 23/10/2016, đợt 2 ngày 27/11/2016, đợt 3 ngày 15/1/2017 và đợt 4 ngày 25/3/2017) có gần 1.500 căn hộ Saigon South Residences đã được khách hàng đặt mua và tính đến nay, 5/6 tòa nhà của dự án này đã được giới thiệu đến người mua.

Một phần diện tích không nhỏ của công trình được dành để bố trí tiện ích cho trẻ em. Ảnh phối cảnh
Một phần diện tích không nhỏ của công trình được dành để bố trí tiện ích cho trẻ em. Ảnh phối cảnh

 

Chủ đầu tư cho biết, trước sức cầu lớn, dự kiến trong tháng 4, đợt công bố mở bán cuối cùng của dự án này sẽ được tổ chức sớm hơn dự kiến. Theo đó, tòa nhà D sẽ được đưa ra trong lần này. Đây là tòa nhà view sông cuối cùng của dự án, cũng là 1 trong 2 tòa đẹp nhất trong dự án Saigon South Residences 

Thống kê tại hiện trường cho thấy, trong gần 800 người đã đến tham dự lễ công bố đợt 4 dự án này, có khoảng 40% là khách chưa mua được căn hộ ở 3 đợt trước quay lại tham gia với hy vọng chọn được căn hộ trong đợt này.

Do lượng khách đến tham dự áp đảo số lượng căn hộ có thể cung ứng, nên chủ đầu tư tiếp áp dụng phương thứ rút thăm ngẫu nhiên.

Gia đình anh Phạm Tấn Huấn đến từ Vũng Tàu cho biết “Gia đình tôi đi từ sáng sớm để mua dự án Saigon South Residences. Không khí náo nhiệt ngày hôm nay khiến tôi nhớ lại khung cảnh mua dự án Sky Garden 3 cách đây 7 năm về trước. Lần này còn có phần sôi động hơn. Tôi thích cách Phú Mỹ Hưng bán nhà, mọi thứ đều rất rõ ràng, diện tích miếng đất bao nhiêu, mật độ xây dựng chiếm bao nhiêu phần trăm, có bao nhiêu căn hộ”

Nhiều gia đình trẻ chọn dự án vì có nhiều tiện ích cho cả gia đình; đặc biệt, một phần diện tích không nhỏ của công trình được dành để bố trí tiện ích cho trẻ em như sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà, phòng học cộng đồng, thư viện, khu thể thao tương tác dưới nước,

Tòa G được đưa ra giới thiệu trong đợt 4. Ảnh phối cảnh
Tòa G được đưa ra giới thiệu trong đợt 4. Ảnh phối cảnh

 

Gói ưu đãi lãi suất 0% từ khi ký hợp đồng đến lúc nhận nhà được rất nhiều các gia đình trẻ đồng tình. Với tích lũy ban đầu chưa lớn, thì chính sách ưu đãi này sẽ giúp nhóm khách hàng trẻ dễ dàng sắp xếp tài chính, tăng khả năng tiếp cận dự án nhiều hơn. Vietinbank và Vietcombank là 2 ngân hàng phối hợp với Phú Mỹ Hưng thực hiện chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng có nhu cầu vay vốn khi mua căn hộ Saigon South Residences.  

Tích hợp phòng học và phòng thư viện

Tòa G được đưa ra giới thiệu trong đợt này là tòa đơn lập duy nhất của dự án, với 4 mặt xanh thoáng, không bị che chắn bởi các công trình khác.

Cụ thể, tòa nhà G được bao bọc bởi các không gian cây xanh gồm: Công viên Tĩnh Tâm, vườn Tiểu Cảnh, không gian dạo bộ Nhiệt Đới, khu vườn Thư Viện.

Cũng như những tòa nhà khác, cơ cấu sản phẩm trong đợt thứ 4 công bố cũng gồm 2 loại: Căn hộ 2 phòng ngủ chiếm khoảng 60% với diện tích từ 60~70m2, phần còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 87~97m2.

Bên cạnh việc sở hữu không gian yên tĩnh, riêng tư, thông thoáng, tòa G còn tích hợp phòng học và phòng thư viện. Đây cũng là 2 trong số nhiều tiện ích trong nhà chưa từng xuất hiện trong bất kì dự án nào trước đây của Phú Mỹ Hưng nhưng xuất hiện trong tòa nhà này.

Dự án Saigon South Residences do Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Sino-Pacific (SPCC) thiết kế gồm 6 tòa nhà: A, B, C, D, E và G có độ cao từ 19~29 tầng.

Giữa hai khối tòa nhà B với C và D với E được liên kết với nhau bởi khối 2 tầng được sử dụng làm shophouse; từ tầng 3 trở lên là căn hộ, trong đó tầng 20 của các khối trung tầng được thiết kế làm thành khu vườn trên cao.

Đơn vị thực hiện cảnh quan của dự án là Prime Class Landscaping (Malaysia). Toàn dự án có 1.840 căn, trong đó, 68% là căn hộ hai phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 60-70m2) và 32% còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 87-97m2). Dự án có 28 shop và 8 shophouse. Công trình sẽ được bàn giao vào cuối năm 2019.

Saigon South Residences có diện tích khu đất rộng 32.902m2, trong đó, diện tích đất dành cho xây dựng là 9.521m2, hơn 31% và gần 69% diện tích đất còn lại được dành cho không gian xanh mở, công trình tiện ích. 

 

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên