27/07/2016 12:05 GMT+7

Giữ hàng tấn bột ngọt Trung Quốc tại cơ sở làm “chui”

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Khi lực lượng chức năng ập vào nhà bà Trần Thị Liêu thì bà này đang sang chiết các loại bột giặt, bột năng và đặc biệt là có gần 1 tấn bột ngọt có nguồn gốc từ Trung Quốc chuẩn bị tung ra thị trường tiêu thụ.

Bà Liêu ký tên vào biên bản tạm giữ tang vật - Ảnh: Bửu Đấu

Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 27-7, Đội quản lý thị trường số 10 thuộc Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh An Giang đã bắt quả tang cơ sở sản xuất bột ngọt, bột giặt và bột năng của bà Trần Thị Liêu, ở tổ 15, ấp Phú Hiệp, thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, An Giang.

Theo ông Lê Trọng Hiếu - Đội trưởng Đội QLTT số 10 cho biết, khi Đội QLTT vào kiểm tra thì thấy bà Liêu đang sang chiết các loại bột này chuẩn bị đi tiêu thụ..

Đoàn tiến hành lập biên bản tạm giữ 914kg bột ngọt chứa trong hàng trăm bao lẻ. Đây là loại bột ngọt có xuất xứ từ Trung Quốc. Ngoài ra còn có 212kg bột giặt OMO, LIX, NEXT và 30kg bột năng chứa trong 3 bao (chưa rõ thật hay giả).

Tại hiện trường lực lượng chức năng còn thu giữ 01 cây cân loại 5kg, 01 máy ép bọc, 13,75kg bao bì và 42 thùng giấy các loại của cơ sở để đựng bột ngọt chuẩn bị tung ra thị trường

Theo ông Hiếu, khi tiến hành kiểm tra thì cơ sở này chỉ có hóa đơn mua bột ngọt mà chưa có giấy phép hoạt động.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên