14/10/2015 08:27 GMT+7

Phi công VNA mua đồ quên trả tiền vẫn bị Nhật tạm giữ

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết đến chiều 13-10, cơ phó thuộc tổ bay Airbus A330 của Hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn bị phía Nhật Bản tạm giữ.

Cơ phó này đi trên chuyến bay mang số hiệu VN 320 khởi hành từ TP.HCM lúc 0g10 ngày 6-10 đi Osaka, Nhật Bản thuộc tổ bay Airbus A330 của Hãng hàng không Vietnam Airlines bị phía Nhật Bản tạm giữ chưa cho về nước vì hành vi mang hàng hóa chưa trả tiền ra khỏi cửa hàng.

Trước đó ngày 6-10, khi đi mua hàng hóa ở một cửa hàng gần khách sạn nơi vị cơ phó này và đoàn bay cư ngụ thì bị phát hiện trong người vẫn còn hàng hóa chưa thanh toán. Phi công này sau đó đã bị cảnh sát Osaka tạm giữ vì hành vi mang hàng hóa chưa trả tiền ra khỏi cửa hàng.

Thông tin từ website của Cục Hàng không VN cho biết cơ quan này vẫn chưa có báo cáo cuối cùng của Vietnam Airlines về sự việc liên quan đến phi công này. Cục Hàng không VN khẳng định sự việc nêu trên hoàn toàn không liên quan đến lĩnh vực khai thác máy bay.

Cục Hàng không dẫn nguồn tin từ báo cáo của Vietnam Airlines cho biết các cơ quan chức năng của hãng đang tích cực phối hợp với nhà chức trách Nhật Bản để giải quyết vụ việc.

Hiện nay, nhà chức trách Nhật Bản chưa có thông tin chính thức về vụ việc nêu trên.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên