02/07/2015 17:51 GMT+7

Ăn gần 2 triệu, khách bị nhà hàng "tính nhầm" hơn 4,4 triệu

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Chiều 2-7, một du khách phản ánh tình trạng một nhà hàng hải sản trên địa bàn TP Đà Nẵng tính hóa đơn tăng hơn gấp đôi so với số tiền thật mà nhóm khách này phải trả khi ăn uống tại đây.

Hóa đơn tính tiền đội lên hơn gấp đôi khiến khách hàng bức xúc - Ảnh: du khách T. cung cấp

Theo du khách B.V.T. (Hà Tĩnh), tối 30-6, anh cùng một đoàn bảy người, trong đó có ba trẻ nhỏ vào ăn uống tại nhà hàng hải sản Bé Anh, gần công viên Biển Đông (đường Võ Nguyễn Giáp, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Tại đây, nhóm anh đã gọi một số món hải sản như tôm, cua, rau… Sau khi dùng xong, nhóm gọi tính tiền thì được chủ quán đưa ra hóa đơn tính tiền với số tiền hơn 4,4 triệu đồng.

“Trong lúc tôi định lôi ví ra trả tiền thì một chị trong nhóm cầm hóa đơn xem lại thì phát hiện ra tổng số tiền hơn 1,9 triệu nhưng quán tính đội lên 4,4 triệu khiến cả nhóm rất bực mình”, anh T. bức xúc.

Ngay lập tức chị trong nhóm của chúng tôi phản hồi lại với quán thì quán xin lỗi và bảo rằng do bấm máy tính nhầm. 

Anh T. nói tiếp: “TP Đà Nẵng nổi tiếng, tuyệt vời về  du lịch. Tôi đã từng đến đây nhiều lần, nhưng cảm thấy thất vọng về lần này bởi cách tính tiền của nhà hàng như thế là mất niềm tin. Có thể nhầm nhưng không thể nhầm ở một con số lớn như vậy”

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Văn, chủ nhà hàng hải sản Bé Anh thừa nhận có sự việc như vậy và cũng chính ông là người viết, tính tiền hóa đơn mà du khách T. phản ánh.

Ông Văn lý giải: “Trong lúc tính tiền do tôi bấm máy tính nhưng bị nhầm hoặc kẹp số nên mới xảy ra tình trạng số tiền tăng hơn gấp đôi. Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng, chứ làm ăn ai mà ăn gian”.

PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên