03/06/2015 15:13 GMT+7

Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam 
chất lượng cao tại Cần Thơ

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TT - Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ.

Tối 2-6, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ (quận Ninh Kiều), thu hút sự tham gia của 130 doanh nghiệp HVNCLC với 400 gian hàng thuộc nhiều ngành hàng: tiêu dùng nhanh, dệt may, kim khí điện máy, đồ gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, thời trang...

Bà Vũ Kim Hạnh, chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC, cho biết có nhiều hoạt động liên quan đến đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, trong đó ngôi nhà chung triển lãm các sản phẩm đặc sắc của doanh nghiệp ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp).

Theo bà Hạnh, nét rất riêng trong hội chợ lần này là cuộc thi vào bếp với chủ đề “Tuyệt chiêu người nội trợ” của 15 gia đình tại TP Cần Thơ. Ngoài ra, ban tổ chức không bán vé vào ban ngày để kích cầu khách tham quan mua sắm. Hội chợ kéo dài đến ngày 7-6. Đây là lần thứ 4 Hội chợ HVNCLC được tổ chức tại TP Cần Thơ.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên