27/05/2015 09:03 GMT+7

Đình chỉ chức vụ hàng loạt lãnh đạo GPBank

A.H.
A.H.

TT - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành các quyết định đình chỉ quyền và nghĩa vụ đối với một số chức danh hội đồng quản trị (HĐQT) tại Ngân hàng Dầu khí toàn cầu (GPBank).

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành các quyết định đình chỉ quyền và nghĩa vụ đối với một số chức danh hội đồng quản trị (HĐQT) tại Ngân hàng Dầu khí toàn cầu (GPBank), gồm ông Tạ Bá Long - chủ tịch HĐQT, ông Đoàn Văn An - phó chủ tịch HĐQT và bà Tạ Thu Thủy - thành viên HĐQT. 

Việc đình chỉ này, theo NHNN, là căn cứ theo Luật các tổ chức tín dụng và xét thực trạng quản trị, điều hành của GPBank.

Để đảm bảo hoạt động của GPBank tiếp tục diễn ra bình thường, NHNN đã quyết định chỉ định bà Trần Thị Lệ Nga là người đại diện (bao gồm người đại diện theo pháp luật) của GPBank kể từ ngày 8-4-2015.

Bà Nga, nguyên trưởng ban kiểm soát của Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank), vừa từ nhiệm chức vụ này tại đại hội cổ đông thường niên hồi tháng 4. Trước đó, bà từng là giám đốc chi nhánh Chương Dương, lãnh đạo phòng tín dụng, phòng kinh doanh đối ngoại.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên