26/11/2014 08:00 GMT+7

​Tương ớt Vị Hảo - gia vị của gia đình Việt

Nguồn: Vị Hảo
Nguồn: Vị Hảo

Tương ớt là loại gia vị không thể thiếu trong bữa cơm của gia đình Việt, nhưng để chọn được loại tương ớt có vị ngon, phù hợp với hầu hết thành viên trong gia đình, màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng và đặc biệt phải được chế biến an toàn là khó khăn và thách thức lớn của các bà nội trợ.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu (tháng 9-2013) nhưng tên tuổi của Vị Hảo lại được nhiều… Việt kiều và khách nước ngoài biết đến, bởi tương ớt Vị Hảo đã xuất sang thị trường Úc, Mỹ, Canada… từ 2005. Điểm quan trọng nhất giúp Vị Hảo chinh phục được thị trường nước ngoài là do được chế biến từ ớt tươi nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên và an toàn thực phẩm.

Gia vị của gia đình Việt

Từ khi ra đời, Vị Hảo hướng đến mục tiêu không chỉ trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chế biến gia vị tại thị trường trong nước, mà còn giới thiệu thực phẩm sạch Việt Nam ra thế giới.

Với người tiêu dùng, tương ớt Vị Hảo là gia vị của mọi gia đình vì chất lượng “Cay, Ngon, Sạch”. Bằng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ kết hợp bí quyết riêng của Vị Hảo, những trái ớt tươi sạch, chín đỏ được chọn lọc kỹ lưỡng, qua nhiều khâu kiểm tra đạt chuẩn mới đưa vào chế biến theo một quy trình nghiêm ngặt: tuyệt đối không sử dụng hóa chất tạo màu, tạo mùi, không sử dụng chất làm đặc; màu sắc tươi đỏ tự nhiên rất bắt mắt và hương vị cay nồng thơm ngon đặc trưng của ớt tươi nguyên chất rất hấp dẫn.

Tương ớt Vị Hảo có 4 vị: Tương ớt Sriracha, Ớt bằm có tỏi Vị Hảo, Ớt bằm Vị hảo, Ớt sa tế Vị Hảo; không chỉ bổ sung vitamin A, tốt cho sức khỏe mà khi kết hợp với món ăn, vị thơm nồng tinh tế rất quyến rũ của Vị Hảo kích thích vị giác, làm cho món ăn ngon hơn, đậm đà hơn từ bữa cơm dân dã đến những buổi tiệc sang trọng.

Bằng sự sáng tạo kết hợp với bí quyết gia truyền, tương ớt Vị Hảo giúp cho bữa ăn thêm tiện lợi và ngon miệng. Gần như tương ớt  Vị Hảo “phủ sóng” thế giới ẩm thực hết sức đa dạng và tinh tế. Các món hải sản, dimsum hay các món nướng, chiên, xào, luộc…, các món thức ăn nhanh khi kết hợp với vị cay nồng của tương ớt khiến món ăn như được nâng lên tầm mới.

Đồng thời, tương ớt sa tế Vị Hảo cũng luôn song hành với các món ăn nước phổ biến như bún bò, miến, phở… Với người nội trợ đảm đang, để chế biến những món ăn ngon cho gia đình thì tương ớt còn được sử dụng làm gia vị tẩm ướp.

Tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt

Với tinh thần tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời quảng bá, giới thiệu ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế, Vị Hảo đã đồng hành cùng chương trình truyền hình  “Đầu bếp thượng đỉnh” - cuộc so tài giữa các đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam.

Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình “Top Chef” Mỹ nổi tiếng thế giới, lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam với 17 tập được phát sóng trên kênh HTV7, lúc 20 giờ Chủ nhật hàng tuần, từ  23-11-2014. Đồng hành cùng chương trình này, Vị Hảo mong muốn góp phần phát triển công thức nấu ăn, nâng tầm ẩm thực Việt, khẳng định tài năng sáng tạo, bản lĩnh của đầu bếp Việt.

Trong chương trình này, Vị Hảo vinh dự được ban tổ chức cuộc thi chọn làm nhà tài trợ vòng thi thử thách, chọn sản phẩm Vị Hảo làm thành phần chính để các đầu bếp trổ tài nấu ăn. Tiêu chí lựa chọn chính là yếu tố chất lượng của sản phẩm đã chinh phục những người thực hiện chương trình và cả những đầu bếp khó tính.

Vị Hảo đã chứng minh chất lượng khi đạt chứng nhận quốc tế an toàn thực phẩm SGS - BRC (tổ chức SGS được sự chấp thuận của Hiệp hội Bán lẻ Anh (BRC) cùng phối hợp cấp chứng nhận Quốc tế Tiêu chuẩn An toàn thực phẩm BRC); chứng nhận BRC thể hiện đẳng cấp của nhà chế biến thực phẩm về HACCP, vệ sinh, an toàn thực phẩm và chất lượng của hệ thống; chứng nhận HALAL. Vị Hảo cũng được đón nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc do Cục Sở hữu trí tuệ và tổ chức AQA của Hoa Kỳ trao tặng.

Nguồn: Vị Hảo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên