04/03/2015 15:40 GMT+7

Du học ngành công nghệ sinh học, chọn trường nào?

TTO
TTO

TTO - * Em là sinh viên ĐH năm 3 ngành công nghệ sinh học, dự định học tiếp cao học sau khi tốt nghiệp mảng công nghệ sinh học động vật.

Điều kiện kinh tế gia đình em không được khá lắm, chỉ có thể lo được một phần chi phí. Xin hỏi trường nào ở nước ngoài phù hợp với trường hợp của em, yêu cầu của trường ra sao? (Lê Ngọc Huyền) 

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Hiện nay ở Úc có các chương trình tương đương mà bạn đang tìm như sau:

1. Murdoch University: Master of Wildlife Health and Conservation/ Master of Veterinary Studies, học phí khoảng 42.060 AUD/2 năm. Bạn có thể tham khảo thông tin tại đây và tại đây.

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ, bạn có thể làm việc như một bác sĩ thú y, đây là một trong ngành có cơ hội định cư theo diện tay nghề tại Úc.

2. Jame Cook University - Master of Tropical veterinary science, học phí khoảng 26.000 AUD/năm. Tham khảo thông tin tại đây.

Để học các chương trình trên, bạn phải đáp ứng yêu cầu đầu vào của trường là IELTS 6.5 trở lên, có bằng cử nhân được công nhận là tương đương bằng ĐH Úc. Nếu chưa có đủ trình độ tiếng Anh, bạn có thể sang Úc học tiếng Anh tại trường.

Do bạn chưa cung cấp các thông tin về học lực, kinh nghiệm làm việc, tài chính nên chúng tôi chưa thể giải đáp chi tiết cho bạn, nhưng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website www.studylink.org để cung cấp thêm thông tin và được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên