02/03/2015 08:57 GMT+7

Ngày hội tư vấn thông tin ĐH Curtin

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - "Ngày hội tư vấn thông tin Đại học Curtin - Tự tin khởi nghiệp vững chắc" diễn ra từ 9g sáng 7-3 tại số 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.

Học sinh - sinh viên tham dự một sự kiện do ĐH Curtin cơ sở ở Sarawak (Malaysia) tổ chức - Ảnh: stdirectoryedu.com

ĐH Curtin có trụ sở chính tại Perth, thủ phủ bang Tây Úc và 3 cơ sở hiện đại tại Sydney, Singapore và Sarawak (Malaysia). Đây là trường ĐH Úc duy nhất có nhiều cơ sở đào tạo ĐH chuẩn quốc tế nhất tại Úc và châu Á.

Lợi thế cạnh tranh này cho phép sinh viên Curtin có thể chuyển đổi tín chỉ và địa điểm học dễ dàng giữa 4 cơ sở, có nhiều trải nghiệm thú vị, chi phí tiết kiệm, cơ hội xin được nhiều học bổng và đặc biệt có thể xin được visa làm việc 2 năm tại Úc nếu hoàn tất 2 năm học tại 1 trong 2 cơ sở ở Úc, sau đó có thể xin định cư tại Úc theo diện kỹ năng nghề.

Đại học Curtin đã chào đón hơn 50.000 sinh viên đến từ 125 quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm 16.000 sinh viên quốc tế - đứng thứ 3 trên toàn nước Úc về số lượng sinh viên quốc tế theo học tại một trường đại học. Các bậc đào tạo gồm cử nhân, sau đại học và tiến sĩ, được giảng dạy ở 4 khoa:

- Kinh doanh - thương mại.
- Khoa học sức khỏe.
- Nhân văn.
- Khoa học - kỹ sư.

Đến tham dự “Ngày Hội tư vấn thông tin Đại học Curtin”, học sinh và phụ huynh sẽ được gặp trực tiếp đại diện ĐH Curtin của 4 cơ sở ở Úc, Singapore và Malaysia để tìm hiểu thông tin học tập tại trường, cũng như thông tin về chương trình học bổng áp dụng cho các sinh viên nhập học khóa chính vào năm 2015 với trị giá lên đến 170 triệu đồng dành cho mỗi hồ sơ. 

Các học sinh - sinh viên đăng ký du học ĐH Curtin từ ngày 7 đến 15-3-2015 sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Trung tâm StudyLink International. Đăng ký tham dự qua số (08) 3925 6731, 090 303 4601 (gặp cô Mai Phương) hoặc tham khảo website studylink.org

Trường kinh doanh tại ĐH Curtin (CBS) là một trong những trường kinh doanh toàn diện nhất tại Úc. Trường cung cấp các chương trình giáo dục, công trình nghiên cứu mang tính đổi mới, chất lượng và thực hành cao, là nơi tập hợp nhiều sinh viên và giảng viên quốc tế xuất sắc.

Khoa Kế toán tại ĐH Curtin cũng vừa thiết lập mới chương trình CPA sau ĐH Thạc sĩ kế toán cao cấp và Thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp. Chương trình do các giảng viên nhiều kinh nghiệm của các kỳ thi CPA giảng dạy, giúp sinh viên hội đủ điều kiện tham gia thành viên CPA để thực hành nghề kế toán tại Úc và các nước trên thế giới. 

Một chương trình mới khác đầy hấp dẫn tại ĐH Curtin là chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu (Global MBA). Đây là chương trình được chứng nhận quốc tế EPAS uy tín từ châu Âu, xây dựng trên nền tảng của văn bằng cử nhân giúp sinh viên phát triển sự nghiệp kinh doanh toàn cầu.

Trường hợp học sinh mới hoàn tất lớp 11 hoặc 12 và chưa đáp ứng được yêu cầu nhập học thẳng vào cử nhân tại trường, ĐH Curtin có những chương trình hỗ trợ thông qua trường Cao đẳng Curtin, giảng dạy các khóa Anh ngữ, dự bị Đại học hoặc năm I ĐH, để giúp học sinh có thể liên thông lên năm thứ 2 chương trình cử nhân của ĐH Curtin với nhiều chuyên ngành đa dạng.

ĐH Curtin còn đào tạo các khóa học thông qua các học viện đối tác quốc tế như Tổ chức Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á (SEAMEO RETRAC) tại TP.HCM, và có chương trình liên thông ĐH 2+2 và thạc sĩ 1+1 với ĐH Kinh tế TP.HCM.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên