16/03/2015 08:07 GMT+7

​Học 2 năm, nhận bằng cử nhân Dược ĐH Monash (Úc)

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Thành lập năm 1958, ĐH Monash là trường ĐH hàng đầu tại Úc và thứ 7 trên thế giới về đào tạo ngành dược và khoa học dược.

Du học sinh tại ĐH Monash

Là thành viên sáng lập của Group of Eight - Liên minh các trường ĐH hàng đầu tại Úc, nằm trong top 100 trường ĐH hàng đầu thế giới (Times Higher Education World University Rankings, 2012-2013), ĐH Monash đào tạo và nghiên cứu ở hơn 150 lĩnh vực, trong đó ngành dược là ngành mũi nhọn.

Đặc biệt trường đã thiết kế chương trình du học liên thông ưu tiên dành cho ngành dược, giúp sinh viên tiết kiệm chi phí hơn 1,4 tỉ đồng.

Cụ thể, sinh viên tốt nghiệp cử nhân ngành dược hoặc cử nhân ngành sinh học/công nghệ sinh học, y sinh với điểm tối thiểu 7.0 theo học chương trình này sẽ được miễn giảm 2 năm học, chỉ học 2 năm cuối để lấy bằng cử nhân dược tại ĐH Monash.

Sinh viên vừa hoàn thành ít nhất 2 năm đầu cử nhân hệ chính quy các chuyên ngành kể trên với điểm tối thiểu 7.0 cũng sẽ được miễn giảm tối thiểu 1 năm để học tiếp lấy bằng cử nhân dược của ĐH Monash.

Đối với sinh viên quốc tế, trường hiện có chính sách giảm 50% học phí mỗi năm cho đến khi đạt đủ điểm đầu ra tối thiểu cho sinh viên có thành tích cao nhất; giảm 25% học phí mỗi năm cho đến khi đạt đủ điểm đầu ra tối thiểu cho những sinh viên còn lại. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại đây.

Vào lúc 11g00 ngày 18-3, tại số 219 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, Trung tâm giáo dục StudyLink International tổ chức hội  thảo về trường ĐH Monash và chương trình liên thông 2 năm cho ngành dược  với sự tham dự của đại diện nhà trường. Đăng ký tham dự qua số (08).3925 6731 hoặc hotline 090 303 4601.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).
HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên