15/02/2017 09:42 GMT+7

Tham quan ĐH Harvard cùng Ý tưởng khởi nghiệp

TƯỜNG HÂN
TƯỜNG HÂN

TTO - ĐH Quốc gia TP.HCM đang nhận hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp CiC 2017 đến hết ngày 10-3.

Bên cạnh 12 giải thưởng hiện kim, còn có 5 suất tham quan hai tuần tại ĐH Harvard (Mỹ) dành cho những sinh viên xuất sắc.

Mỗi nhóm gồm 3-6 người là sinh viên/cựu sinh viên trong và ngoài khối ĐH Quốc gia TP.HCM có sẵn ý tưởng khởi nghiệp có thể đăng ký vào các lĩnh vực như thương mại điện tử, IoT, trí tuệ nhân tạo, du lịch, dự án cộng đồng, khởi nghiệp fintech, edutech...

Vượt qua vòng sơ loại, các nhóm sẽ tham gia chuỗi hội thảo, tập huấn về kỹ năng pitching (trình bày dự án, thuyết phục nhà đầu tư, mở rộng thương hiệu, kết nối chuyên gia). Hội đồng giám khảo tiếp tục xét tuyển hồ sơ và phần thể hiện thực tế của các nhóm để chọn vào chung kết. Tại đây, các nhóm pitching trực tiếp dự án khởi nghiệp.

Song song đó, sinh viên được đánh giá năng lực tiếng Anh, viết bài luận và phỏng vấn trực tiếp để giành 5 tấm vé tham quan ĐH Harvard được đài thọ chi phí đi lại, ăn ở. Đây là năm thứ 2 ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức CiC để tìm kiếm và hỗ trợ cho những ý tưởng khởi nghiệp, dự án công nghệ có tiềm năng phát triển.

Vòng chung kết trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 23-3. Giải nhất trị giá 30 triệu đồng và khóa học khởi nghiệp trong 6 tháng, hai giải nhì với 20 triệu đồng/giải và khóa học khởi nghiệp trong 6 tháng, ba giải ba với 10 triệu đồng/giải và khóa học khởi nghiệp trong 3 tháng, cùng các giải khuyến khích trị giá 5 triệu đồng tiền mặt.

TƯỜNG HÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên