14/08/2016 12:07 GMT+7

​Điểm chuẩn ĐH Hàng hải Việt Nam: Từ 15 - 22 điểm

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Ngày 14-8, Trường ĐH Hàng hải Việt Nam đã chính thức công bố điểm chuẩn.

Theo đó, với phương thức xét tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia, ngành có điểm chuẩn cao nhất của trường là kinh tế ngoại thương với mức điểm chuẩn 22.

Một số ngành như điện tự động tàu thủy, máy tàu thủy, đóng tàu và công trình ngoài khơi... có mức điểm chuẩn bằng điểm sàn chung của Bộ GD-ĐT là 15 điểm.

Theo ông Nguyễn Khắc Khiêm, trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Hàng hải Việt Nam, một số ngành đào tạo của trường có điểm chuẩn cao hơn năm 2015 từ 1-2 điểm như: điện tự động công nghiệp, kỹ thuật cơ khí, công nghệ thông tin..., còn lại đa số các ngành có điểm chuẩn tương đương năm 2015.

Năm 2016, giấy báo trúng tuyển sẽ được Trường ĐH Hàng hải Việt Nam gửi trực tiếp khi các thí sinh đạt điểm trúng tuyển và nộp Giấy chứng nhận điểm thi (gốc) tại trường.

Các trường hợp thí sinh gửi giấy chứng nhận điểm thi (gốc) qua bưu điện, nhà trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển qua bưu điện đến từng thí sinh trúng tuyển (bằng phong bì trong hồ sơ xét tuyển của thí sinh) từ ngày 20-8.

Thí sinh trúng tuyển các chuyên ngành: Điều khiển tàu biển (D101), Khai thác Máy tàu biển (D102) được đăng ký vào lớp chọn (Mỗi lớp khoảng 40 SV, tăng cường giảng dạy phần chuyên ngành bằng Tiếng Anh, mức học phí giữ nguyên như lớp đại học đại trà). Thí sinh thực hiện đăng ký trong giấy báo triệu tập trúng tuyển và nộp khi làm các thủ tục nhập học.

Ngoài ra, năm 2016 trường còn xét tuyển theo kết quả học tập THPT. Điểm xét tuyển tính bằng: Điểm trung bình học tập tổ hợp 3 môn xét tuyển (3 năm) + (điểm ưu tiên khu vực + điểm ưu tiên đối tượng)/3. Với phương thức này, điểm xét tuyển vào ngành đào tạo ĐH điều khiển tàu biển là 7,3 và ngành khai thác máy tàu biển là 7.

Xem chi tiết điểm trúng tuyển vào các ngành đào tạo ĐH, CĐ chính quy của trường TẠI ĐÂY.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên