14/08/2016 11:20 GMT+7

Danh sách trúng tuyển ĐH Điện lực

THANH HÀ
THANH HÀ

TTO - Trường ĐH Điện lực vừa công bố điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển  đợt 1 tuyển sinh Đại học Cao đẳng hệ chính quy năm 2016.

Điểm chuẩn được xác định theo từng ngành đào tạo, mỗi ngành có điểm chuẩn chung cho tất cả các tổ hợp môn xét tuyển. Tuy nhiên, điểm trúng tuyển giữa các ngành của trường có chênh lệch lớn: Ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là 20,25 điểm, trong khi nhiều ngành chỉ có điểm trúng tuyển bằng điểm sàn 15 điểm.

Trường thông báo: Thí sinh trúng tuyển đến nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi trực tiếp tại trường sẽ nhận ngay Giấy báo nhập học khi nộp Giấy chứng nhận kết quả thi. Ngày nhập học được phân chia theo chuyên ngành học của thí sinh và được ghi trên giấy báo nhập học. Nhập học từ ngày 28-8 đến 30-8.

Ngày 20-8 nhà trường sẽ công bố có hay không việc tổ chức đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1.

Xem điểm trung tuyển của từng ngành đào tạo TẠI ĐÂY. Đây là điểm trúng tuyển dành cho học sinh phổ thông khu vực 3 trong kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) Quốc gia do các trường Đại học tổ chức. Mỗi đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 điểm, mỗi khu vực ưu tiên kế tiếp giảm 0,5 điểm.

Xem danh sách thí sinh trúng tuyển vào ĐH Điện lực TẠI ĐÂY.

THANH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên