07/04/2016 08:52 GMT+7

Quỹ học bổng 30 tỉ đồng dành cho sinh viên ĐHQG HN

T.HÀ
T.HÀ

TTO - Ngày 6-4, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Vingroup ký thỏa thuận hợp tác đào tạo, nghiên cứu và tuyển dụng, và công bố ra mắt quỹ học bổng Tài năng trẻ Vingroup trị giá 30 tỉ đồng dành cho sinh viên ĐHQGHN.

Trọng tâm của thỏa thuận hợp tác giữa ĐHQGHN và Vingroup là chương trình đào tạo “có địa chỉ”, nhằm đảm bảo cho sinh viên khi tốt nghiệp có kỹ năng làm việc thực tế, định hướng nghề nghiệp rõ ràng và khả năng thích ứng cao với môi trường doanh nghiệp.

Thỏa thuận cũng đặt mục tiêu thu hút các đối tác quốc tế để triển khai một số chương trình nghiên cứu đặc biệt, có khả năng ứng dụng thiết thực, làm tiền đề cho việc xúc tiến thành lập Trường ĐH quốc tế Vingroup trong tương lai.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Vingroup công bố quỹ học bổng Tài năng trẻ trị giá 30 tỉ đồng, dành cho sinh viên ĐHQGHN có thành tích học tập xuất sắc, đang học tập trong các chuyên ngành phù hợp với chính sách tuyển dụng nguồn nhân lực của tập đoàn.

Theo đó, sinh viên nhận học bổng sẽ được tham gia chương trình thực tập và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên sâu, có cơ hội cọ xát thực tế kinh doanh trong môi trường chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp thuộc Vingroup.

Khi tốt nghiệp, sinh viên vừa được trao bằng tốt nghiệp của ĐHQGHN, vừa được trao chứng chỉ thực hành tại Vingroup.

Những tân cử nhân xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Vingroup, đặc biệt có cơ hội tham gia chương trình Nhà lãnh đạo tương lai Vingroup - một chương trình tìm kiếm cử nhân mới tốt nghiệp có tài năng để đào tạo và phát triển thành nguồn lãnh đạo cơ sở kế cận của Tập đoàn Vingroup.

Đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết thỏa thuận hợp tác giữa Vingroup và ĐHQGHN nằm trong chuỗi hợp tác toàn diện của tập đoàn với các trường ĐH hàng đầu tại Việt Nam, với trọng tâm là chương trình học bổng Tài năng trẻ Vingroup. 

T.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên