20/10/2015 15:58 GMT+7

​Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn có hiệu trưởng mới

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Bộ GD-ĐT vừa có quyết định công nhận TS Cao Hào Thi là hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn.

GS.TS Đào Văn Lượng tặng hoa chúc mừng TS Cao Hào Thi lúc ông Thi được bổ nhiệm làm hiệu phó Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Ảnh: S.T.U
GS.TS Đào Văn Lượng tặng hoa chúc mừng TS Cao Hào Thi (phải) lúc ông Thi được bổ nhiệm làm hiệu phó Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Ảnh: S.T.U

Theo quyết định trên hiệu trưởng mới của Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn chính thức nhận nhiệm vụ từ ngày 20-10 cho đến khi trường này chuyển sang loại hình trường đại học tư thục.

Ông Cao Hào Thi có bằng tiến sĩ về quản trị kinh doanh quốc tế của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan) và bằng thạc sĩ về quản trị và phát triển nguồn nước của AIT. Trước đó, ông Cao Hào Thi làm phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn.

Đồng thời, Bộ GD-ĐT cũng có quyết định thôi công nhận GS.TS Đào Văn Lượng là hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn kể từ ngày 20-10.

Ngày 7-8-2014, Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã có buổi làm việc với Hội đồng quản trị (HĐQT) và hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Tại đây đại diện Bộ GD-ĐT cho biết ngày 15-7-2014, Bộ GD-ĐT có nhận được tờ trình của HĐQT ĐH Công nghệ Sài Gòn đề nghị không công nhận hiệu trưởng đối với GS.TS Đào Văn Lượng, hiệu trưởng nhà trường.

Lý do được phía HĐQT nhà trường đưa ra là “do thỏa thuận hiệu trưởng đã kéo dài gần hai nhiệm kỳ và các hoạt động điều hành của hiệu trưởng hiện nay không còn phù hợp”.

Trong khi tháng 5-2014 ông Đào Văn Lượng được cán bộ, giảng viên nhà trường bỏ phiếu tín nhiệm là hiệu trưởng xuất sắc với 92,2% số phiếu.

Trước đó, ông Đào Văn Lượng đã có thư gửi bí thư đảng ủy nhà trường đề nghị làm rõ một số vấn đề liên quan đến tài chính của trường. 

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên