03/07/2015 17:23 GMT+7

Thí sinh bị đình chỉ đòi được thi tiếp

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Trước đó giờ thi môn địa lý sáng 3-7, tại điểm thi Trường THCS Bình Tân thuộc cụm thi Trường ĐH Y dược TP.HCM một nhóm thí sinh đã yêu cầu cán bộ coi thi cho vào phòng thi để thi.

Điểm thi Trường THCS Bình Tân (TP.HCM) nơi xảy ra sự việc sáng nay - Ảnh: Ngọc Tuyền
Điểm thi Trường THCS Bình Tân (TP.HCM) nơi xảy ra sự việc sáng nay - Ảnh: Ngọc Tuyền

Kết thúc buổi thi sáng nay 3-7, ông Đỗ Hữu Tuyết, phó vụ trưởng, phó giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã có cuộc làm việc khẩn với Trường ĐH Y dược TP.HCM để nghe báo cáo về tình hình lộn xộn tại điểm thi Trường THCS Bình Tân (173/171 An Dương Vương, P.An lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Theo báo cáo của cụm thi, tại điểm thi này trong buổi thi môn văn ngày 2-7 có 18 thí sinh bị đình chỉ thi vì mang tài liệu vào phòng thi. Theo quy chế các thí sinh này không được dự thi ở môn tiếp theo.

Ngay khi sự việc xảy ra, điểm thi đã báo cáo chủ tịch hội đồng thi Trường ĐH Y dược TP.HCM. Lực lượng công an phường An Lạc và công an Q. Bình Tân (TP.HCM) đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc.

Ông Tuyết cho biết, sự việc xảy ra trước giờ phát đề thi nên không ảnh hưởng đến thí sinh. Bộ GD-ĐT đã đề nghị lực lượng công an tăng cường lực lượng đến điểm thi này trong các buổi thi tiếp theo.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên