21/08/2017 15:07 GMT+7

Đà Nẵng xử lý thanh niên đứng lên yên lái xe máy

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Hành vi đứng hai chân lên yên xe chạy trên đường của Lê Hữu Thọ đã bị camera hành trình của người đi đường ghi nhận lại.

Hình ảnh Thọ đi xe máy bằng chân bị camera hành trình ghi lại - Ảnh: B.Q
Hình ảnh Thọ đi xe máy bằng chân bị camera hành trình ghi lại - Ảnh: B.Q

Ngày 21-8, Phòng cảnh sát trật tự, công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã bàn giao Lê Hữu Thọ (30 tuổi, trú phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để làm rõ hành vi vi phạm khi lái xe.

Trước đó, lúc 22h30 tối 20-8, trong quá trình tuần tra trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh 113 (thuộc Phòng cảnh sát trật tự) phát hiện Thọ lái xe máy không đội mũ bảo hiểm, đứng hai chân lên yên xe, không dùng tay để lái nên đã dừng xe, kiểm tra hành chính và đưa Thọ về trụ sở công an phường Mỹ An làm việc.

Tại cơ quan công an, Thọ khai nhận việc đứng hai chân lên yên xe và điều khiển xe gắn máy là do trước đó thấy trên mạng có clip nên làm theo.

Qua đấu tranh với Thọ, cơ quan công an cũng xác định đây là người đã điều khiển xe máy bằng cách đứng hai chân lên trên yên xe lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Văn Thoại và bị camera hành trình của người đi đường ghi lại.

Sau đó, clip này được lan truyền trên mạng và được gửi tới facebook của Phòng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng ngày 7-8.

Tiếp đó, Phòng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã kêu gọi người dân có thông tin về người lái xe máy bằng chân này thông báo đến cơ quan công an để kịp thời xử lý. 

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên