05/08/2017 15:46 GMT+7

​Nổ kho tang vật vũ khí tại Hà Giang

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Một vụ nổ lớn, rất may không có thương vong về người, đã xảy ra tại khu vực cất giữ tang vật vũ khí, vật liệu nổ của Công tỉnh Hà Giang trưa 5-8.

Cột khói bốc cao sau vụ nổ kho tang vật vũ khí tại Hà Giang - ảnh cắt từ clip trên facebook
Cột khói bốc cao sau vụ nổ kho tang vật vũ khí tại Hà Giang - Ảnh cắt từ clip trên facebook

Theo thông tin từ người dân chứng kiến, vụ nổ xảy ra khoảng 11g trưa 5-8 tại kho cất giữ tang vật vũ khí, vật liệu nổ của Công an tỉnh Hà Giang.

Vị trí của kho cất giữ tang vật này nằm giáp ranh giữa phường Minh Khai, TP Hà Giang với xã Phù Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND xã Phù Linh cho biết ông nghe thấy tiếng nổ rất lớn, người dân ở vị trí cách khu cất giữ tang vật vũ khí khoảng 10km vẫn có thể nghe thấy.

Sau tiếng nổ, người dân thấy cả một cột khói trắng bốc lên từ kho cất giữ tang vật vũ khí của Công an tỉnh.

“Tiếng nổ rung chuyển cả một khu vực khiến nhiều người dân hoảng hốt, một lúc sau thì tôi nghe thấy tiếng xe công an, xe chữa cháy kéo còi hụ chạy vào khu vực cất giữ tang vật vũ khí”, vị lãnh đạo này nói.

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, chủ tịch UBND TP Hà Giang, cũng xác nhận trên địa bàn xảy ra một vụ nổ lớn, vị trí nổ được xác định tại kho chứa tang vật vũ khí, vật liệu nổ của Công an tỉnh.

Bà Lan cho biết ngay sau khi xảy ra nổ, công an tỉnh đã triển khai các phương án bảo vệ hiện trường. Theo thông tin ban đầu, rất may không có thương vong về người trong vụ nổ.

“Hiện tại Công an tỉnh đang họp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ nổ”, bà Lan nói.

Hiện trường vụ nổ kho tang vật vũ khí tại Hà Giang - Ảnh: H.Thu
Hiện trường vụ nổ kho tang vật vũ khí tại Hà Giang - Ảnh: H.Thu
THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên