27/03/2017 20:37 GMT+7

Nhà ngoại khóc ngất khi nghe tin bé Linh bị sát hại

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Ngày 27-3, người dân thôn T.P. ở  Hải Phòng vẫn không khỏi bàng hoàng, xót xa khi biết thông tin cháu Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) bị sát hại tại Nhật Bản.

Nhà tầng khang trang, cổng màu xanh
Nhà ngoại bé Lê Thị Nhật Linh ở Hải Phòng - Ảnh: Tiến Thắng

Ngay từ đầu thôn, khi hỏi nhà bà Vũ Thị T. (bà ngoại cháu Linh) ai cũng biết và tận tình chỉ đường đến nơi.

Tối cùng ngày, một số người là họ hàng thân thích cũng tìm đến nhà bà T. chia buồn cùng gia đình khi nghe tin về cháu Linh.

Cả ngày 27-3, kể từ lúc biết tin cháu ngoại bị sát hại, bà T. cứ khóc suốt rồi ngất. Nằm trong phòng, bà nức nở nghẹn ngào liên tục gọi tên đứa cháu gái xấu số vốn được bà tự tay chăm bẵm suốt 4 - 5 năm, trước khi Linh sang Nhật ở cùng bố mẹ.

"Cháu nó xinh gái, nhanh nhẹn từ lúc còn bé nên xung quanh ai cũng quý mến. Khi bố mẹ cháu sang Nhật để làm ăn, cháu thường xuyên ở bên ngoại là chính. Một tay tôi đã chăm bẵm cháu đến khi được 4 - 5 tuổi. Cháu nó mới sang Nhật cùng bố mẹ để học mẫu giáo" - vừa kể bà T. vừa lấy tay lau nước mắt.

Không khí đau buồn bao trùm căn nhà 3 tầng trong con ngõ nhỏ. Ông ngoại của Linh cho biết chị N. (mẹ bé Linh) đang ở bên nhà nội tại Hưng Yên. Nghe tin về con chị đã ngất lên ngất xuống nhiều lần và chưa thể quay trở về Nhật được.

"Cho đến giờ chúng tôi cũng mới chỉ biết được thông tin qua báo chí nên không nắm được thêm thông tin gì mới, cả nhà vẫn cứ hi vọng không phải là cháu mình" - ông ngoại của Linh nghẹn lời.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên