13/12/2016 07:38 GMT+7

Họp khẩn tìm nguyên nhân gây nổ tại trụ sở Công an Đắk Lắk

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Bên cạnh việc khắc phục hậu quả vụ nổ, ngay trong đêm 12-12 Ban giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã họp khẩn cùng các phòng ban để tìm nguyên nhân vụ nổ.

Cột khói bốc lên trong trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk sau vụ nổ khiến người dân ở các xa khu vực này vẫn có thể dễ dàng quan sát
Nhìn từ xa vẫn thấy cột khói bốc lên từ trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk sau vụ nổ 

Ngay trong đêm 12-12 một cuộc họp khẩn của Ban giám đốc Công an Đắk Lắk cùng các phòng ban đã được tổ chức để tìm nguyên nhân vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

Nhiều thông tin cho rằng vụ nổ xuất phát từ kho lưu giữ vật chứng của Phòng PC54 Công an Đắk Lắk nhưng cho đến nay thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk mới cung cấp thông tin ban đầu là “vụ nổ do hoá chất khám nghiệm”.

“Số nạn nhân tử vong bây giờ chính xác là 3 người, trong đó có hai người là con, cháu của một nguyên lãnh đạo đứng đầu tỉnh” - Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk nói.

Theo vị lãnh đạo này, sau vụ nổ tối 12-12 có tổng cộng 4 người được đưa vào nhập viện. Trong đó có một người bị vùi dưới đống bê tông đổ sập trong vụ nổ, một lúc sau khi vụ nổ xảy ra mới được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Một nạn nhân trong vụ nổ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đêm 12-12
Một nạn nhân trong vụ nổ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đêm 12-12

Rạng sáng 13-12, bác sĩ Y Bliu Arul - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết liên tục trong đêm 12 và rạng sáng 13, các bác sĩ của Bệnh viện đã suốt đêm tích cực cấp cứu, hỗ trợ gia đình những người có con em bị nạn trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

“Có tất cả bốn người phải vào viện, trong đó có một ca rất nặng chúng tôi đã cho chuyển viện đến TP.HCM. Một người bị nhẹ hơn đang điều trị tại bệnh viện. Tất cả nạn nhân đều công tác tại Công an tỉnh Đắk Lắk” - bác sĩ Y Bliu Arul nói.

Ban lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo các đơn vị tại tỉnh Đắk Lắk cũng đã đến bệnh viện để hỏi thăm, chia sẻ với thân nhân các gia đình.

Ghi nhận sau vụ nổ đêm 12-12 khung cảnh của các hộ dân phía sau dãy nhà Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn nhiều xáo trộn.

Nhiều vật dụng, đồ đạc trong nhà dân bị sức ép của vụ nổ làm hư hại. Công an trực tiếp làm việc với các hộ dân bị ảnh hưởng trong vụ nổ này.

 

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên