07/12/2016 11:45 GMT+7

Cướp ngân hàng ở Huế: Lấy 725 triệu đồng chỉ trong 17 giây

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Vụ cướp cướp ngân hàng ở Huế chỉ xảy ra trong vòng 17 giây. Số tiền mà chi nhánh ngân hàng BIDV bị cướp, theo cơ quan điều tra là hơn 725 triệu đồng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp chiều 6-12 - Ảnh: Nhật Linh

Trưa 7-12, đại tá Lê Quốc Hùng, giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết một số tình tiết mới của vụ cướp xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng BIDV nằm trên đường Mai Thúc Loan, TP Huế chiều 6-12.

Theo đại tá Hùng, vụ cướp chỉ xảy ra trong vòng 17 giây. Số tiền mà chi nhánh ngân hàng này bị cướp, theo cơ quan điều tra là hơn 725 triệu đồng.

Hình ảnh của nghi phạm đã được cơ quan chức năng nhận dạng thông qua hệ thống camera an ninh của chi nhánh ngân hàng và các cửa hiệu chung quanh.

Qua những hình ảnh này, nghi phạm thực hiện vụ cướp là một thanh niên cao khoảng 1,7m, bịt mặt, đội mũ bảo hiểm và đi xe máy hiệu Attila. Người này mang áo khoác da màu đen và có mang theo súng bắn đạn bi nén khí gas.

Ngoài nhận diện hình ảnh từ camera an ninh, cơ quan điều tra cũng đang xác định giọng nói của đối tượng. 

Trước đó, sáng 7-12, đại tá Đặng Ngọc Sơn, phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết lực lượng cảnh sát hình sự của tỉnh Thừa Thiên - Huế đã truy lùng nghi phạm suốt đêm qua và đến sáng 7-12 vẫn tiếp tục tung nhiều mũi trinh sát để truy bắt nghi phạm này.

Theo ông Sơn, loại súng bắn đạn bi nén khí gas mà tên cướp sử dụng được bán nhiều trên mạng internet. Súng này khi bắn chỉ gây tiếng nổ nhỏ và có độ sát thương không cao.

Trong diễn biến khác, sáng 7-12, Phòng giao dịch Thành Nội - chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triển VN (BIDV) ở 29 Mai Thúc Loan, TP Huế, nơi xảy ra vụ cướp vào chiều 6-12 đã hoạt động trở lại.

Trước văn phòng có hai nhân viên bảo vệ túc trực với sự cảnh giác được nâng cao.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện chi nhánh ngân hàng BIDV ở số 29 đường Mai Thúc Loan (TP Huế) cho biết việc giao dịch của chi nhánh không bị ảnh hưởng sau vụ cướp và mọi quyền lợi của khách hàng vẫn được đảm bảo. Vị đại diện này cũng từ chối cung cấp thêm những diễn biến liên quan vụ cướp.

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên