14/11/2016 20:39 GMT+7

Theo bố mẹ đi đánh cá, bé hai tuổi rơi sông mất tích

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Một cháu bé hai tuổi ngồi trên thuyền cùng bố mẹ đi đánh cá trên sông Gianh đã rơi xuống sông mất tích.

Nhiều tàu thuyền địa phương được huy động tìm kiếm cháu bé bị mất tích chiều 14-11 – Ảnh: Nguyễn Xuân Hòa
Nhiều tàu thuyền địa phương được huy động tìm kiếm cháu bé bị mất tích chiều 14-11 – Ảnh: Nguyễn Xuân Hòa

Tối 14-11, thông tin từ UBND xã Quảng Trung cho hay, các lực lượng cứu hộ đã huy động tàu thuyền tập trung tìm kiếm, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu Hoàng Thị Hoa (2 tuổi) bị rơi xuống sông mất tích khi theo thuyền bố mẹ đi đánh cá trên sông Gianh buổi chiều cùng ngày.

Theo người dân địa phương, vụ việc xảy ra vào khoảng 14g30 chiều cùng ngày. Thời điểm trên, nhiều người nhìn thấy cháu Hoa cùng ngồi trên thuyền của bố mẹ là ông Hoàng Văn Nhàn và bà Hoàng Thị Hồng (trú thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn) đi đánh cá dọc sông Gianh.

Tuy nhiên, khi đến đoạn sông qua xã Quảng Trung thì hai vợ chồng ông Nhàn và bà Hồng không còn thấy con trên thuyền nữa. Trước đó có người thấy cháu ngồi ở mũi thuyền.

Ngay sau đó, chính quyền xã Quảng Trung và Quảng Tiên cùng huy động rất nhiều tàu thuyền của ngư dân cùng hành nghề đánh cá trên đoạn sông này cùng tìm kiếm cháu Hoa, nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Được biết, cháu bé bị mất tích ở đoạn sông qua thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung. Hai vợ chồng ông Nhàn làm nghề chài lưới trên sông Gianh nhiều năm qua. Cũng nhiều lần cho con cùng đi theo. Tuy nhiên, đến lần này thì xảy ra tai nạn. 

Dự kiến đến sáng mai, việc tìm kiếm sẽ tiếp tục thực hiện.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên