18/10/2016 09:37 GMT+7

Tìm thấy thi thể bé trai bị nước cuốn tại Bình Dương

BÁ SƠN - XUÂN AN
BÁ SƠN - XUÂN AN

TTO - Khoảng 8g45 ngày 18-10, thi thể bé trai Hoàng Xuân Hiếu, 8 tuổi, bị nước cuốn xuống cống hai ngày trước đó đã được tìm thấy trên một bãi cỏ tại suối Nhum, gần ký túc xá khu B, đại học Quốc gia TP.HCM.

Lực lượng chức năng giăng lưới tại khu vực cống nước ngăn nạn nhân bị trôi - Ảnh: Xuân An

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An, Bình Dương xác nhận thông tin trên.

Ông Phong cho biết lực lượng chức năng đang đưa thi thể bé Hiếu lên bờ. Thi thể bé Hiếu được một em bé chăn bò phát hiện vào sáng cùng ngày.

Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An nhận định có thể cơn mưa lớn vào đêm 17, rạng sáng 18-10 làm ngập nước, cuốn thi thể bé Hiếu ra khu vực bãi cỏ. Cũng khu vực này trước đó, lực lượng chức năng đã giăng lưới và lật từng bụi cỏ để tìm kiếm nhưng không thấy bé.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 16-10, hai anh em bé Hiếu cùng nhóm trẻ khác đang chơi tại đường số 4 khu hành chính Dĩ An.

Lúc này, do đường ngập nặng, nhiều xe chết máy nên nhóm 4 đứa trẻ (bao gồm hai anh em nạn nhân) đã xúm vào đẩy xe máy giúp một phụ nữ. Không may, khi đi qua khu vực miệng hố ga, do nước chảy xiết nên các em bị nước cuốn. Người dân cứu được 3 em, Hiếu không may bị cuốn xuống cống không cứu kịp.

Hiện trường tìm kiếm thi thể bé trai mất tích - Ảnh: Xuân An

Lực lượng chức năng đưa thi thể bé trai ra khỏi suối - Ảnh: Xuân An

 

BÁ SƠN - XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên