05/09/2016 15:34 GMT+7

Phạt xe khách nhồi nhét, bỏ chạy qua chốt CSGT 41,5 triệu đồng

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Tài xế xe khách bị phạt 17,5 triệu đồng vì hành vi chở quá số người quy định và không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra của lực lượng chức năng. Chủ xe bị phạt 24 triệu đồng.

Mặc dù chở quá số người so với quy định, nhấn ga bỏ chạy khi bị lực lượng CSGT kiểm tra nhưng tài xê xe khách Hưng Long (bìa phải) vẫn cứ biện minh là mình đúng! - Ảnh: QUANG THẾ
Mặc dù chở quá số người, nhấn ga bỏ chạy khi bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe nhưng tài xế xe khách Hưng Long (bìa phải) vẫn biện minh là mình đúng - Ảnh: QUANG THẾ

Chiều 5-9, Đội CSGT số 7 (Phòng 10, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Bộ Công an) cho biết đã lập biên bản xử phạt tài xế Nguyễn Phi Sơn (37 tuổi, quê Quảng Bình) 17,5 triệu đồng vì hành vi chở quá số người quy định và không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra của lực lượng chức năng. 

Chủ xe cũng bị phạt 24 triệu đồng. Cơ quan chức năng tạm giữ xe khách 7 ngày.

Trước đó, khi đang trên đường chở khách từ Quảng Bình ra Hà Nội, gặp chốt CSGT ở km 188, thuộc cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội), tài xế bất chấp hiệu lệnh của tổ CSGT, lái xe bỏ chạy theo hướng nội thành. Đến km 185 thì bị cơ quan chức năng đón lõng. 

Kiểm tra xe khách giường nằm 40 chỗ, lực lượng chức năng phát hiện xe chở 52 người. Thời điểm kiểm tra, tài xế cũng không xuất trình được giấy phép lái xe.

Giấy phép lái xe của tài xế này đã bị công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) tạm giữ liên quan đến một vụ tai nạn giao thông.

Hành khách trên xe cho biết xe có lộ trình từ Quảng Bình đi Mỹ Đình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Quốc Uy - giám đốc Bến xe Mỹ Đình - cho biết hiện tại xe khách Hưng Long không đăng ký tuyến trong bến xe Mỹ Đình.  

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên