18/08/2016 11:53 GMT+7

Nhiều cán bộ Sở Tư pháp Đà Nẵng xin nghỉ việc

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Trường hợp gây chú ý mới nhất là ông Trần Văn Hùng (51 tuổi), phó giám đốc sở và nhiều công chứng viên có chuyên môn giỏi và thâm niên công tác.

Trụ sở Sở Tư pháp TP Đà Nẵng trước khi chuyển về trung tâm hành chính TP. Ảnh: Hữu Khá
Trụ sở Sở Tư pháp TP Đà Nẵng trước khi chuyển về trung tâm hành chính TP - Ảnh: HỮU KHÁ

Ngày 18-8, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, thời gian vừa qua nhiều cán bộ công tác tại Sở Tư pháp TP Đà Nẵng đã xin nghỉ việc.

Trong số các cán bộ xin nghỉ việc mới đây đáng chú ý có ông Trần Văn Hùng (51 tuổi), phó giám đốc sở và nhiều công chứng viên có chuyên môn giỏi và thâm niên trong công tác. 

Được biết, ông Hùng là phó giám đốc Sở Tư pháp phụ trách trực tiếp các phòng công chứng. Trước đó, trưởng phòng công chứng số 2 Nguyễn Khánh Lâm và trưởng phòng công chứng số 3 Phạm Văn Khánh cũng xin nghỉ việc để ra ngoài hành nghề ở các văn phòng công chứng tư nhân.

Trả lời câu hỏi việc nhiều cán bộ chủ chốt nghỉ việc có ảnh hưởng đến công việc ở các phòng công chứng, một lãnh đạo Sở Tư pháp TP Đà Nẵng nói “không ảnh hưởng gì.”

Trong khi đó, báo cáo tại hội nghị Thành ủy Đà Nẵng ngày 12-7, bà Võ Thị Như Hoa - giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng cho biết trước chủ trương xã hội hóa mạnh mẽ trong hoạt động công chứng, hiện trên địa bàn TP có 16 tổ chức hành nghề công chứng đã được UBND TP cấp phép và đi vào hoạt động.

Trong đó có 3 phòng công chứng thuộc Sở Tư pháp và hơn 10 văn phòng công chứng tư. 

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên