04/08/2016 11:22 GMT+7

Một đoạn đường Trường Sa nứt toác, lún sụt gần nửa mét

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Sáng 4-8, trên đường Trường Sa, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, một mảng đường lớn bị nứt toạc, sụt xuống khoảng nửa mét so với mặt đường.

Phần đường bị sụt xuống tạo thành hố trên đường Trường Sa - Ảnh: LÊ PHAN
Phần đường bị sụt xuống tạo thành hố trên đường Trường Sa - Ảnh: LÊ PHAN

Người dân phát hiện đã dùng các vật dụng chắn lại để người đi đường không chạy vào và báo cho cơ quan chức năng đến xử lý.

Tại hiện trường, một hố trũng kéo dài từ phần đường lên đến vỉa hè sát bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè rộng khoảng 49 mét vuông bị sụt xuống tạo thành các vết nứt rộng hơn 10cm, hở hàm ếch, các viên gạch lót vỉa hè cũng bị tróc lên.

Chị Đào Thị Hoài Hường, một người dân tại khu vực cho biết: “Khoảng 4g sáng khi tôi dọn hàng ra đã thấy phần đường này bị trũng xuống một chút và có vết nứt rạn nhưng đến sáng thì phần đường bị sụt xuống hẳn, phần nhựa đường bị nứt toạc ra. Cách đây khoảng 4-5 tháng phần đường này cũng đã từng bị lún nhẹ, sau đó có đơn vị thi công đường đến sửa chữa, đường vừa bàn giao được một thời gian thì xảy ra sự việc hôm nay.”

Nhận tin báo, lực lượng thanh tra giao thông đã có mặt để làm biên bản ghi nhận sự việc sau đó bàn giao lại cho các đơn vị liên quan xử lý và sửa chữa. Phần đường này đã bị phong tỏa khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên