15/07/2016 14:05 GMT+7

Cứu cháu ngã kênh Tàu Hũ, hai ông cháu cùng chết đuối

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Thấy có cá ngoi dưới kênh, cháu Huy định vớt thì trượt chân ngã xuống kênh. Ông Chinh vội đưa tay kéo cháu lên cũng bị ngã theo, cả hai ông cháu cùng tử vong.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: LÊ PHAN
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: LÊ PHAN

Thông tin ban đầu khoảng 11g ngày 15-7, ông Phạm Văn Chinh (71 tuổi, quê Bến Tre) dẫn theo bốn đứa cháu đi dạo dọc bờ kênh Tàu Hũ.

Khi đến đoạn rào hở có bậc thang dẫn xuống kênh thì cháu Phạm Hùng Huy (11 tuổi) thấy có cá ngoi lên nên chạy xuống vớt thì bị trượt chân ngã xuống kênh.

Ông Chinh thấy cháu giơ tay kêu cứu thì lao theo kéo cháu lại, nhưng do sức yếu không trụ được nên bị kéo theo xuống kênh. Người dân tri hô kêu cứu nhưng không kịp, hai ông cháu tử vong trước khi được cứu.

Một người dân chứng kiến cho biết: “Tôi mới thấy bốn ông cháu đi dạo, mấy đứa nhỏ còn chào tôi. Vừa quay lung lại thì nghe tiếng kêu thất cứu thất thanh rồi ông Chinh với cháu bé bị chìm xuống. Tôi la lên kêu cứu nhưng không kịp.”

Được biết ông Chinh quê ở Bến Tre, hai hôm nay ông dẫn cháu Huy lên thành phố khám bệnh và thăm con đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý hiện trường. Người nhái cứu hộ được điều đến để lặn vớt thi thể hai ông cháu lên bờ.

Đến 12g cùng ngày hiện trường được giải tỏa.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên