11/07/2016 22:15 GMT+7

​Đường ống nước sạch sông Đà gặp sự cố lần thứ 18

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Đến khuya 11-7 đường ống nước sạch sông Đà mới được khắc phục để cấp nước trở lại cho người dân.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, trước đó khoảng 14g30 cùng ngày, đường ống trên gặp sự cố vỡ ống tại Km 27+ 600 trên Đại lộ Thăng Long (đoạn qua huyện Thạch Thất, Hà Nội) khiến hàng vạn người dân Thủ đô bị ảnh hưởng.

Trước đó, rất nhiều người dân tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai bức xúc khi giữa nắng nóng bỗng bị cúp nước đột ngột. Khi được hỏi, nhiều người hoang mang vì không được đơn vị cấp nước thông báo nguyên nhân.

Mặc dù cố gắng liên lạc với tất cả các lãnh đạo của Công ty CP nước sạch Vinaconex (Viwasupco) - chủ đầu tư dự án nhưng bất thành, không được cung cấp thông tin về vụ việc.

Trên website của công ty này cũng đăng tải “Thông báo của Công ty CP Nước sạch Vinaconex về việc ngừng cấp nước trên tuyến ống truyền tải nước sạch Sông Đà”, thế nhưng ngoài dòng thông báo này không hề có nội dung cụ thể đính kém.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, Công ty Cổ phần Viwaco - đơn vị cung cấp nước cho người dân nhiều quận nội thành Hà Nội - khách hàng cung ứng nước cho Viwasupco cùng ngày đã có thông báo tới khách hàng của mình. Nội dung thông báo khẳng định “tạm ngừng cấp nước để gia cố, sửa chữa tuyến ống truyền tải”.

Thông báo này cũng nêu rõ địa điểm đường ống bị gặp sự cố. Do sự cố này, hàng ngàn khách hàng của Viwaco nằm ở khu vực Tây Nam Hà Nội đã bị ngừng cấp nước sạch trong ngày 11-7.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên