29/06/2016 08:53 GMT+7

Đột kích tụ điểm karaoke, 15 lượt xe mới chở hết "dân chơi'

TIẾN THẮNG​
TIẾN THẮNG​

TTO - Rạng sáng 29-6, cán bộ chiến sĩ của Bộ công an phối hợp cùng với công an TP Hải Phòng đột kích quán karaoke Ruby tại số 8 Hồ Sen, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng tạm giữ cả trăm người.

Một số
Một số "dân chơi" bị lực lượng cảnh sát áp tải lên xe thùng để đưa về trụ sở - Ảnh: TIẾN THẮNG

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cả trăm người đang say sưa thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người có dấu hiệu sử dụng ma túy, thuốc lắc. Lực lượng kiểm tra đã thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng ma túy.

Thời điểm PV có mặt tại hiện trường, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát tiến hành phong tỏa một đoạn đường dẫn vào quán karaoke Ruby, có ít nhất năm ôtô tải của lực lượng chức năng được huy động để chở các đối tượng về nơi tạm giữ. Mỗi xe chở theo khoảng từ 8-12 người, trong đó có hàng chục cô gái trẻ.

Theo nhiều người dân khu vực gần quán karaoke này, cho biết vào khoảng 1g sáng 29-6, cơ quan chức năng bất ngờ đột kích tụ điểm trên.

"Tính từ 1g30 đến 8g20 sáng 29-6, ít nhất 15 lượt xe của cơ quan chức năng được huy động để chở các dân chơi bị tạm giữ" - một người dân sống cạnh quán karaoke Ruby cho biết.

Theo nhiều người dân, cho biết thêm quán karaoke Ruby hoạt động được hơn bốn năm nay, ở đây nổi tiếng là tụ điểm ăn chơi thác loạn của các dân chơi.

TIẾN THẮNG​
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên