06/06/2016 13:54 GMT+7

Nhảy xuống sông cứu nhau, 3 em nhỏ tử vong

VĂN DINH
VĂN DINH

TTO - Trong lúc câu cá, một em nhỏ trượt chân xuống sông, các em còn lại đồng loạt nhảy xuống cứu, hậu quả 3 em tử vong.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm - Ảnh: Văn Dinh

Vụ việc xảy ra khoảng 9g30 sáng 6-6 tại sông Phổ Lợi, thuộc thôn Dương Nổ Đông, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Thời điểm trên, nhóm gồm 5 em nhỏ là: Nguyễn Minh Tú (12 tuổi), Nguyễn Thị Thu Hằng (8 tuổi, em ruột Tú), Nguyễn Minh Anh Sơn (12 tuổi), Nguyễn Minh Anh Thư (9 tuổi, em ruột Sơn) và Nguyễn Thị Châu Anh (7 tuổi, em ruột Sơn) ra sông Phổ Lợi câu cá.

Trong lúc đang câu cá thì một em trượt chân ngã xuống nước. Thấy thế các em còn lại nhảy xuống cứu nhưng cả 5 em đều đuối nước và vùng vẫy.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đến và lao xuống sông cứu. Hậu quả Tú và Châu Anh được cứu lên, ba em còn lại là Sơn, Thư và Hằng đã chết đuối.

Ông Nguyễn Hữu Lộc, người sống cạnh sông Phổ Lợi bàng hoàng kể: ‘‘Nghe tin các em đuối, tôi liền chạy đến và lao mình xuống cứu nhưng chỉ cứu được 2 em".

Được biết, cả năm em là anh em chú bác ruột. Trong đó ba anh em Sơn, Thư, Anh từ Khe Sanh - Quảng Trị vào thăm ông nội.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Phú Vang đã hỗ trợ cho gia đình ba nạn nhân mỗi hộ 3 triệu đồng, hỗ trợ 500.000 đồng cho 2 em được cứu. Xã Phú Dương cũng đã hỗ trợ cho mỗi gia đình bị nạn mỗi hộ 1 triệu đồng.

 

VĂN DINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên