02/04/2016 15:47 GMT+7

Dân vây đánh tài xế container nghi vượt đèn đỏ cán chết người

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Trước khi bàn giao Cương cho công an, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã xông vào đánh tài xế này vì cho rằng Cương lái xe vượt đèn đỏ gây tai nạn.

Hiện trường vụ container cán chết người phụ nữ đang dừng đèn đỏ ngày 2-4 - Ảnh: Bá Sơn
Hiện trường vụ xe container cán chết người phụ nữ đang dừng đèn đỏ ngày 2-4 - Ảnh: Bá Sơn

Ngày 2-4, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn Cương (24 tuổi, quê Thái Bình, là tài xế xe container) để làm rõ vụ tai nạn làm một phụ nữ đi xe máy tử vong vào sáng cùng ngày.

Đáng lưu ý, trước khi Cương được bàn giao cho công an, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã xông vào đánh tài xế này vì cho rằng Cương vượt đèn đỏ gây tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, 7g15 cùng ngày, Cương lái xe container đầu kéo biển số TP.HCM trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Khi tới ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - đường ĐT743, xe container rẽ phải sang đường ĐT743 (hướng về phía đường Mỹ Phước - Tân Vạn) đã cán phải xe máy do chị Nguyễn Thị Kim Thanh (28 tuổi) lái khiến chị Thanh tử vong tại chỗ.

Rất đông người dân chứng kiến vụ việc đã tạm giữ tài xế container để bàn giao cho công an, trong đó nhiều người dân bức xúc đã đánh tài xế này.

Công an TP.Thủ Dầu Một đã khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Tài xế container bị tạm giữ 3 ngày để phục vụ điều tra.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên