07/03/2016 16:33 GMT+7

Bé trai 7 tuổi chết đuối trong hồ bơi 1,9m

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Vụ việc thương tâm xảy ra chiều 6-3 tại hồ bơi trong khu vực công viên văn hoá An Hòa thuộc phường An Bình, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Khu vực hồ bơi khiến bé T. bị chết đuối - Ảnh: K.Nam
Khu công viên An Hòa nơi bé T. bị gặp nạn - Ảnh: K.Nam

Nạn nhân là bé trai 7 tuổi tên P.N.A.T. (ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc).

Trước đó, bé T. được cha mẹ đưa vào TP Rạch Giá thăm bà nội. Do là ngày nghỉ nên bé T. được bà nội dẫn sang hồ bơi công viên An Hoà vui chơi, bơi lội.

Ông Trần Minh Quang - giám đốc công viên An Hoà cho biết tại thời điểm xảy ra vụ việc, hồ bơi có khoảng 150 khách đang tắm.

Theo nhiều khách đang bơi, bé T. được phát hiện bị đuối nước ở khu vực hồ sâu 1,9m vốn chỉ dành cho người lớn. Trước đó, bé T. được bà nội và nhân viên bảo vệ hướng dẫn chỉ được bơi ở hồ sâu 0,6m dành cho trẻ em.

Ngay sau khi được phát hiện, mọi người đã sơ cứu rồi chuyển T. đi cấp cứu nhưng đến 3g sáng 7-3, bé T. đã mất.

Ông Quang cho biết thêm, trên hồ bơi, ngoài 1 nhân viên quản lý còn có 2 nhân viên cứu hộ liên tục đi vòng quanh để kiểm soát an toàn cho khách. Theo quy định, trẻ em dưới 8 tuổi phải có người lớn đi kèm.

Trường hợp bé T. bị đuối bên hồ sâu, nhiều khả năng do người nhà và nhân viên lơ đễnh nên bé T. trèo sang hồ sâu và đã xảy ra sự việc hết sức đau lòng trên.

“Trước mắt, chúng tôi đã cử một lãnh đạo công viên đi cùng với gia đình về Phú Quốc để lo hậu sự cho bé T., toàn bộ chi phí điều trị, cấp cứu, ma chay… đều do chúng tôi chi trả. Sau khi có kết luận của cơ quan công an điều tra, chúng tôi sẽ xử lý trách nhiệm các cá nhân có liên quan theo quy định” - ông Quang nói.

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên