02/03/2016 16:33 GMT+7

Ba cháu nhỏ hoảng loạn trong ngôi nhà cháy bị khóa cửa ngoài

 THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Ba cháu nhỏ khóc thét vì bị mắc kẹt sau cánh cửa sắt của ngôi nhà đang cháy, nhiều người hợp sức bẻ cong cánh cửa sắt, đưa ba cháu ra ngoài an toàn.

Vụ cháy gây náo động khu dân cư - Ảnh: B.D

Trưa 2-3, một vụ cháy xảy ra ở P.Trường Chinh (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) khiến ba cháu nhỏ bị mắc kẹt phía trong một ngôi nhà. Nhiều người cùng nhau phá cửa, đưa ba cháu nhỏ ra ngoài an toàn.

Người dân cho biết khoảng 12g trưa, nhiều người thấy khói bốc lên nghi ngút ở số nhà 162/56 hẻm đường Trường Chinh, P.Phù Đổng (TP.Pleiku, Gia Lai). Chỉ vài phút sau lửa bốc lên dữ dội. Lúc này nhiều người hoảng hốt lao về phía ngôi nhà, nơi có ba cháu nhỏ đang khóc thét vì bị mắc kẹt sau cánh cửa sắt.

Cánh cửa sắt của ngôi nhà nơi ba cháu nhỏ bị mắc kẹt trong đám cháy - Ảnh: B.D

Ông Nguyễn Văn Dự - một người dân tham gia cứu ba cháu nhỏ khỏi đám cháy cho biết - khi tới trước ngôi nhà xảy ra cháy thì thấy ba cháu nhỏ đang ở phía trong, cửa sắt phía ngoài bị khóa bằng một ổ khóa lớn.

Phía trong sân của ngôi nhà này, ngọn lửa đang bốc lên nghi ngút từ đống phế liệu trong sân. Nhiều người tìm cách phá khóa cửa nhưng không được. Trước tình thế cấp bách, nhiều người hợp sức bẻ cong cánh cửa sắt, đưa ba cháu nhỏ ra ngoài an toàn.

Khi nhận được tin báo Công an tỉnh Gia Lai đã khẩn trương điều hai xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Vụ hỏa hoạn được dập kịp thời nên không có thương vong về người và tài sản.

Theo chị Nguyễn Thị Thu Hiền - mẹ của ba cháu nhỏ thì trước đó chị có việc phải đi ra ngoài nên đã cúp cầu dao điện, để ba con nhỏ (đứa lớn nhất 7 tuổi) chơi trước nhà và khóa cửa lại. Tuy nhiên chị không lường trước việc các cháu nghịch lửa dẫn đến sự việc trên.                                   

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên