18/02/2016 14:05 GMT+7

Bí thư Đinh La Thăng: "​Phải cởi mở với báo chí"

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Đây là yêu cầu quan trọng được Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng nhấn mạnh khi kết thúc buổi làm việc với lãnh đạo huyện Củ Chi sáng 18-2.

Lãnh đạo huyện Củ Chi báo cáo tình hình kinh tế xã hội của huyện cho Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng sáng 18-2 - Ảnh: Thuận Thắng

Ông nói: “Các cơ quan phải công khai minh bạch, mở cửa cho báo chí, truyền thông, không bưng bít, càng bưng bít thì càng thông tin không chính thống”.

Bí thư Đinh La Thăng cũng yêu cầu phải có đường dây nóng cho Bí thư, chủ tịch huyện để người dân gửi thông tin, để tiếp cận được dân, có hơi thở của người dân.

“Tất nhiên phải có bộ phận phụ trách đường dây nóng. Cái này rất quan trọng, chỉ một cuộc tin nhắn, điện thoại nhưng từ đó có thể khái quát được vấn đề” - ông Đinh La Thăng nói.

Trước đó, sáng cùng ngày, Bí thư thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thi Em và bà Lê Thị Kiều Oanh (thân nhân liệt sĩ) tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Tại đây, sau khi nhìn sự tuềnh toàng của căn nhà mẹ Việt Nam anh hùng, ông đã chỉ đạo phải làm đường, sửa nhà ngay để mẹ nghỉ ngơi.

Làm việc với lãnh đạo huyện Củ Chi sau đó, khi được biết tình hình sữa từ đàn bò của bà con nông dân Củ Chi bán không được, ông Thăng đã yêu cầu chủ tịch huyện bấm điện thoại cho ông nói chuyện với Tổng giám đốc Vinamilk. Tuy nhiên, cuộc gọi đã không được kết nối vì Chủ tịch huyện Củ Chi không có số điện thoại của tổng giám đốc Vinamilk(!)

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên