07/02/2016 09:44 GMT+7

Cuối năm nói đi đòi nợ, bị thủ tiêu thả trôi sông

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Anh Quang ra khỏi nhà vào chiều 4-2, nói là đi đòi nợ tiền cá độ bóng đá. Khoảng 23g cùng ngày, người thân gọi vào điện thoại của anh thì nghe tiếng ú ớ, sau đó mất liên lạc.

Công an làm việc tại nhà nạn nhân - Ảnh: Ng.Nam

Ngày 7-2, gia đình đã làm lễ mai táng cho anh Ngô Văn Quang (29 tuổi, ngụ khu phố Minh Tâm 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận). Thi thể anh Quang được phát hiện trôi trên sông với nhiều vết đâm trên người.

Trước đó, khoảng 6g ngày 6-2, anh Đỗ Văn Thường (48 tuổi, ngụ khu phố 23, thị trấn Phan Rí Cửa) nhìn thấy một xác chết trôi dạt vào mạn ghe khi đang dọn dẹp chuẩn bị cúng ghe cuối năm.

Anh Thường hô hoán mọi người xung quanh và báo Công an thị trấn Phan Rí Cửa. Thi thể nạn nhân sau đó được người dân và gia đình nhận diện là Ngô Văn Quang. 

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên cơ thể anh có 4 vết đâm, trong đó có vết đâm thủng phổi.

Người nhà cho biết anh Quang ra khỏi nhà chiều 4-2, khi đi có nói qua xã Hòa Phú đòi nợ mấy người nợ tiền cá độ bóng đá. Khoảng 23g cùng ngày, người thân gọi vào điện thoại anh thì nghe tiếng ú ớ, sau đó mất liên lạc.

Đến 9g sáng 5-2, người dân phát hiện xe máy của anh dựng tại bến đò Hòa Phú.

Thông tin ban đầu, anh Quang là một đầu mối trong đường dây cá độ bóng đá tại thị trấn Phan Rí Cửa. Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đã triệu tập các đối tượng có liên quan lấy lời khai và tiến hành điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân.

Hiện tại công an đang điều tra khả năng anh Quang bị thủ tiêu rồi thả trôi sông khi đi đòi nợ.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên